วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : น็องต์ -vs- มาร์กเซย ( 1 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : มาร์กเซย ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : น็องต์ -vs- มาร์กเซย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ น็องต : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาร์กเซย : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade de la Beaujoire – Louis Fonteneau (Nantes)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : น็องต์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในจะไม่มีชื่อของ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง ชาร์ลส์ ตราโอเร่ และเซบาสเตียน คอร์เชีย และเรโนด์ เอมงด์ และ รอลี่ เปเรร่า เด ซา ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ เปโดร ชิริเวลล่า พร้อมมี ลูโดวิช บลาส เดินเกม โดยมี โคโล มูอานี่ เป็นกองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาร์กเซย 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านจะไม่มีชื่อของ เซนกิซ อุนแดร์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บแค่เพียงรายเดียวเท่านั้น ด้านการจัดทัพในระบบ 3-4-3 แนวรุกวาง ดิมิทรี ปาเย็ต กับ แกร์ซอน คอยเดินเกม โดยมี อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค คอยล่าสกอร์ ส่วนแดนกลางมีแกนหลักที่ บูบาการ์ กามาร่า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านน็องต์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมาร์กเซย เช่นกัน และสำหรับน็องต์ กำลังอยู่ในช่วงขาลงหลังจากไม่ชนะมาแล้ว 4 เกมติด ส่วน มาร์กเซย พักหลังก็แผ่วลงไปเยอะ สะดุดทำแต้มหล่นบ่อยมากๆ ปัญหาหลักๆ เลยก็คือเรื่องของเกมรุกที่ฝืดไปแบบน่าใจหาย ยิงใครไม่ค่อยได้ วันนี้ถึงชื่อชั้นจะดูเหนือกว่า น็องต์ ก็จริง แต่สถิตินอกบ้านปีนี้หวังผลได้ยาก ตรงกันข้ามกับ น็องต์ ที่มีสถิติในบ้านค่อนข้างดี แถมเฮดทูเฮดการพบกันหลังๆ น็องต์ ก็ดูข่มกว่าเยอะ ดูแล้ววันนี้สู้ได้ไม่น่าแพ้

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ