วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : บอร์กโดซ์ -vs- โอลิมปิก มาร์กเชย ( 5 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก มาร์กเชย ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บอร์กโดซ์ -vs- โอลิมปิก มาร์กเชย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอร์กโดซ์ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก มาร์กเชย : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด มัตมุต-แอตแลนติก

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บอร์กโดซ์ เสมอมา 3 เกมติด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี อันเดรียส คอร์เนลิอุส, ซามูเอล กาลู, เซร์กี้ ปาเลนเซีย และ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ที่บาดเจ็บส่วนแข้งที่ติดโทษแบนมี นิโกลัส เดอ เปรวิลล์ กับ วูคาซิน โจวาโนวิก หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ คาดว่า เอริก เบดูเอ้ต์ กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 3-4-3 แดนกลางใช้ โอตาวิโอ้ จับคู่กับ ยูนุสส์ ซ็องกาเร่ คอยสร้างสรรค์เกมรุกสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง โตมา บาซิช ,ฟร็องซัวส์ กามาโน่ และ จิมมี่ บริยองด์ ลงบู๊ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอลิมปิก มาร์กเชย ผลงานนัดล่าสุด เสมอ อองเช่ร์ 2-2 สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี บูนา ซาร์ ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลงสนามทุกคนคาดว่า พวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-4-2 แดนกลางใช้ มอร์กกาน ซ็องซง ผนึกกำลังร่วมกับ มักซิม โลเปซ ส่วนแนวรุกจะใช้ ฟลอริย็อง โตแว็ง กับ ลูคัส โอคัมโปส คอยทะลุทะลวงทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ และ วาแลร์ แชร์กแมง ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : บอร์กโดซ์แม้จะไม่ชนะใครมาแล้ว 7 เกมติด แต่เกมนี้ได้เล่นในบ้านและผู้มาเยือนคือ มาร์กเซย ที่ทำผลงานเกมเยือนไม่ดีด้วย แถมสถิติการมาเยือนยังไม่เคยพบชัยชนะได้เลยตั้งแต่ปี 2010 มองว่าเกมนี้อย่างน้อยเจ้าบ้านมีแต้มติดมือแน่นอน

ราคาบอล : โอลิมปิก มาร์กเชย ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ