วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : ดิฌง -vs- อาเมียงส์ ( 12 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

ราคาต่อรอง : ดิฌง ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดิฌง -vs- อาเมียงส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดิฌง : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาเมียงส์ : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด แกสตง-เชราร์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดิฌง เกมล่าสุดบุกชนะ ลียงไป 3-1 เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จถือว่าเป็นชัยชนะนัดแรก หลังก่อนหน้านี้ไม่ชนะใครมา 9 เกมติด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี นาอิฟ อเกิร์ด, เมห์ดี้ อาเบด, นาอิม สลิตี้ และ วาล็องแต็ง โรซิเย่ร์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆนอกเหนือจากนี้ฟิตพร้อมลงสนามทุกคน นำทีมมาโดย ฌอร์ดอง มารี่ , ฟลอร็องต์ บัลมงต์ ประสานงานร่วมกันในแดนกลาง ส่วนแดนหน้าจะเป็น ชูลิโอ ตาวาเรซ กับ เวสลีย์ ซาอิด ลงบู๊ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาเมียงส์ เกมล่าสุด เสมอ แซงต์ เอเตียน 2-2 ส่งผลให้พวกเขาเสมอมาแล้ว 3 เกมติด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี ฌอร์ด็อง ลูฟอร์ แนวรับที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน ด้วยระบบ 4-4-2 นำทีมมาโดย เอ็ดดี้ ญาโอเร่ และ โธมัส มงกงดุยต์ ผนึกกำลังร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะใช้ อเล็กซิส แบล็ง กับ มุสซ่า โกนาเต้ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : ดิฌง ปลดล็อกชนะได้แล้วและเป็นชัยชนะในเกมเยือนต่อทีมใหญ่ของลีกด้วย ซึ่งเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักเตะได้เป็นอย่างดี เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบานเจอ อาเมียงส์ ที่เป็นทีมจอมเสมอไปแล้ว เชื่อว่ามีโอกาสอย่างสูงที่เจ้าบ้านจะคว้าชัยเพื่อลุ้นหนีตายได้อีกครั้ง

ราคาบอล : ดิฌง ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ดิฌง ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ