วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : นีมส์ -Vs- โมนาโก ( 11 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นีมส์ -Vs- โมนาโก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นีมส์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมนาโก : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : WWK อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นีมส์ รั้งอันดับที่ 8 ของตาราง หมดลุ้นพื้นที่ยุโรปและก็ไม่ต้องลุ้นหนีตกชั้นแต่อย่างใด สภาพความพร้อมก่อนเกม พวกเขามีข่าวดีคือจะได้ อองโตนี่ บรีอ็องซง พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ส่วนแข้งที่บาดเจ็บไม่มีหน้าใหม่เข้ามาเพิ่มเติม เกมนี้คาดว่า เบอร์นาร์ด บลากวาร์ต กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-3-3 โดย 3 ประสานในแดนหน้าจะใช้ ซาด้า ธิอูบ, เดนิส บูอังก้า และ เรโนด์ ริพาร์ต ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โมนาโก ยังต้องดิ้นรนหนีตายและผลงานช่วงหลังย่ำแย่จัดไม่ชนะใครมา 6 เกมติด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ยังขาดแข้งหลายรายซึ่งเป็นหน้าเดิมๆทั้งสิ้น แต่ก็มีข่าวดีคือ วิลเลียม แว็งเกอร์ และจอร์จส์ กแว็ง เอ็นกูดู กลับมาฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบกับทีมได้แล้ว คาดว่าจะมีลุ้นเป็นส่วนหนึ่งของทีมในเกมนี้ และคาดว่า เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม ผู้จัดการทีมจะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะเป็น เกลสัน มาร์ตินส์, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, โรนี โลเปส ประสานงานร่วมกันคอยสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง ราดาเมล ฟัลเกาลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : นีมส์ไม่ต้องลุ้นอะไรแล้ว ต่างจากโมนาโกที่สถานการณ์ยังไม่ปลอดภัยและมีโอกาสตกชั้นสูง หากฟอร์มยังเป็นแบบนี้ เกมนี้แม้ว่าจะมีความมุ่งมั่นสูง แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่คาดหวังได้ยาก เรตเปิดบุกมาต่อแบบนี้ แม้ว่าเจ้าบ้านจะไม่มีลุ้นอะไรแล้ว แต่ก็ไม่อยากแพ้ส่งท้ายในบ้านเป็นแน่

เรตราคาเปิดที่ : โมนาโก ต่อ 0.5
ฟันธง : นีมส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [90%]

 

 

 

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ