วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : สตาร์บูร์ก -vs- อาเมียงส์ ( 22 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : สตาร์บูร์ก ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตาร์บูร์ก -vs- อาเมียงส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สตาร์บูร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาเมียงส์ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Stade de la Meinau (Strasbourg)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: สตาร์บูร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในพวกเขาจะไม่มี อับดุลลาห์ เอ็นดัวร์ ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนแข้งเจ็บยังเป็นหน้าเดิมคือ อองโตนี่ ซาซี่ แค่รายเดียวเท่านั้น เกมวันนี้ คาดว่าจะเลือกว่าหมากในระบบ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง แดนกลางใช้ อาดริย็อง โตมาสซง และมาญิด วาริส และเกแว็ง โซฮี คอยสร้างสรรค์เกมรุก สนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง ลูโดวิช อายอร์เก้ คอยล่าตาข่ายในเกมนี้

ฝั่งทีมเยือน:: อาเมียงส์ 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 จะต้องรอเช็คความฟิตของ แปร็งซ์ กูอาโน่ กับ มาติเยอ บอดแมร์ แค่ 2 รายเท่านั้น แถมข่าวดีคือจะได้ ซามาน ก๊อดดอส ฟิตกลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว โดยเกมนี้คาดว่าจะวางหมกาในระบบ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เหมือนในเกมที่แบ่งแต้มจากจ่าฝูงอย่าง เปแอสเช มาได้เมื่ออาทิตย์ก่อน แดนกลางวาง ฟุสเซนี่ ดิยาบาเต้ และกาแอล กากูต้า และ ฮวน เฟอร์นี่ย์ โอเตโร่ คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่างเชห์รู กุยราสซี ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านสตาร์บูร์ก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอาเมียงส์ เช่นกัน และราคาเปิดออกมาให้ สตาร์บูร์ก ต่อ 0.5 เมื่อดูแล้วขอแนะนำให้อยู่ ฝั่ง ต่อดีที่สุดครับ เพราะฟอร์มของ สตราส์บูร์ก ดีกว่า ยิ่งเกมนี้ได้เล่นในบ้านยิ่งทำให้พวกเขาได้เปรียบขึ้นอีกมาก แถมสถิติการเจอกัน 3 ครั้งหลังสุดก็เป็น สตราส์บูร์ก ที่ทำได้ดีกว่า ฉะนั้นอยู่ฝั่งเจ้าบ้านโอกาสมีมากกว่าครับ

สกอร์ที่คาด:: สตาร์บูร์ก ชนะ 3-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ