วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : แบรสต์ -vs- อองเช่ร์ ( 29 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : แบรสต์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แบรสต์ -vs- อองเช่ร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แบรสต์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อองเช่ร์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สนามที่ลงแข่ง : Stade Francis-Le Blé (Brest)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: แบรสต์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในเกมนี้วันนี้มีเพียงรอเช็คความฟิตของ เกแว็ง มายี่, เซบาสเตียง ซีบัว, ดาวิด กีกี และ แฟร์ริส เอ็นโกม่า ก่อนเกมว่าจะสามารถมีส่วนร่วมในเกมนี้ได้หรือไม่ แต่ข่าวดีคือจะได้ อิยองก้า เอ็มบ็อก กับ อิบราฮิม่า ดิยัลโล ฟิตกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว โดยเกมนี้คาดว่า โอลิวิเย่ร์ ดัลโลกลิโญ่ กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-4-2 ตามเดิมโดยแดนกลางจะใช้ คริสเตียน บัตตอคคิโอ้ กับ ฮาริส เบลเกบลา คอยสร้างสรรค์เกมรุกสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง แกตอง ชาร์บงนิเย่ร์ และ เออร์วิน คาร์โดนา ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ฝั่งทีมเยือน:: อองเช่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมนอกเหนือจาก ฟาริด เอล เมลาลี่ ที่เจ็บเดิมอยู่ก่อนหน้านี้แล้วพวกเขาก็ไม่มีแข้งใหม่เพิ่มเติมเข้ามาแต่อย่างใด แถมยังได้ รายาน นูรี ฟิตกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนได้แล้วอีกด้วย โดยเกมนี้คาดว่า สเตฟาน มูแลง กุนซือใหญ่จะเลือกวางแผนในระบบ 5-3-2 แดนกลางเป็น แบบตีสต์ ซานต็องมาริอา, อันเจโล่ ฟัลกินี่ และ ปิแอร์ริก กาแปล คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง สเตฟาน บาโอเก้น และ ราชิด อาลิอุย คอยล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านแบรสต์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอองเช่ร์ เช่นกัน และสำหรับทีมเยือน อองเช่ร์ ผลงานนอกบ้านย่ำแย่ 5 เกมหลังสุดเก็บชัยไปได้แค่นัดเดียวเท่านั้นจุดอ่อนอยู่ตรงเกมรุกที่ฝืดสนิท 3 นัดหลังยิงใครไม่ได้เลย เรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอ อียงฝั่งเจ้าบ้าน ขอแนะนำให้อยู่ฝั่ง เจ้าบ้านอย่าง แบรสต์ ดีที่สุดครับ เพราะพวกเขาเล่นในบ้านได้อย่างดุดัน เกมรุกก็เฉียบคม ต่างจากทีมเยือนที่เล่นนอกบ้านได้ย่ำแย่แถมเกมรุกก็ฝืดสนิทอีกด้วย ฉะนั้นเกมนี้อยู่ฝั่ง เจ้าบ้านเชื่อว่าโอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าครับ

สกอร์ที่คาด:: แบรสต์ ชนะ 2-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ