วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : แบรสต์ -vs- อองเช่ร์ ( 29 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : อาเมียงส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาเมียงส์ -vs- เม็ตซ์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาเมียงส์ : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เม็ตซ์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Stade Crédit Agricole de la Licorne (Amiens)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: อาเมียงส์ 5นัดหลังสุด เสมอ4 แพ้1 จะต้องรอเช็คความฟิตของ แปร็งซ์ กูอาโน่, มาติเยอ บอดแมร์, ซามาน ก๊อดดอส และ บากาเย่ ดิบาสซี่ ว่าจะฟิตพอช่วยทีมหรือไม่ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆที่เหลือฟิตพร้อมลงสนามทุกคน โดยเกมนี้คาดว่า ลูกา เอลส์เนอร์กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางวาง ฟุสเซนี่ ดิยาบาเต้, กาแอล กากูต้า และ ฮวน เฟอร์นี่ย์ โอเตโร่ คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง เชห์รู กุยราสซี ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ฝั่งทีมเยือน:: เม็ตซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ต้องรอเช็คความฟิตของ มานูเอล กาบิต อีกหนึ่งรายด้วย โดยเกมนี้คาดว่า แว็งซ็องต์ อุงญง กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-3-3 แดนกลางเป็น เกแว็ง เอ็นโดรัม กับ มามาดู โฟฟาน่า คอยปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง อิบราฮิม่า นิอาเน่ , เธียร์รี อ็องโบรส(16 นัด) และ โอปา เอ็นเก็ตต์ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านอาเมียงส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเม็ตซ์ เช่นกัน และสำหรับราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้าน ต่อ ปป. เมื่อพิจารณาแล้วขอแนะนำให้อยู่ฝั่ง ต่อ ดีกว่าครับ แม้ว่าฟอร์มจะห่วยใกล้เคียงกัน แต่ อาเมียงส์ เล่นในบ้านได้ดีเกมล่าสุดเสมอ เปแอสเช สุดมันส์ 4-4 แถมทีมเยือนเกมนี้จะขาดขุมกำลังหลายรายโดยเฉพาะแนวรุกตัวเก่งอย่าง ฮาบิบ ดิยัลโล่ ส่งผลให้คุณภาพของพวกเขาลดลงไปเป็นอย่างมาก ดังนั้นเกมนี้ลุ้นอยู่ฝั่งต่อ โอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าครับ

สกอร์ที่คาด:: อาเมียงส์ ชนะ 1-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ