วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : ดิฌง -vs- ตูลูส 07/03/63

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : ดิฌง ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดิฌง -vs- ตูลูส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดิฌง : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ตูลูส : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Stade Gaston-Gérard (Dijon)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: ดิฌง 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มี อัลเฟร็ด โกมิส กับ มูนีร์ ชูเยียร์ ที่มีอาการบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนแข้งรายอื่นๆที่เหลือนั้นฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน คาดว่า สเตฟาน โฌบารด์ กุนซือใหญ่จะจัดแผนในระบบ 4-4-2 แดนกลางใช้ โรแมง อมัลฟิตาโน่ จับคู่กับ ดิดิเย่ร์ เอ็นด็อง คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 แดนหน้าอย่าง ฌูลิโอ ตาบาเรซ และ สเตฟี มาวีดีดี ลงจบสกอร์ในเกมนี้

ฝั่งทีมเยือน:: ตูลูส 5นัดหลังสุด แพ้5 ด้านผลงานย่ำแย่หนักแถมเกมนี้ยังขาดผู้เล่นไปหายรายอีกด้วย ไล่มาตั้งแต่แข้งติดโทษแบนมี วิลเลียม แว็งเกอร์, อิบราอิม ซ็องกาเร่ และ สตีเว่น มอร์ไรร่า หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ ส่วนแข้งเจ็บมี ลอฟเร่ คาลินิช รายเดียว เกมนี้คาดว่า เดนิส ซานโก กุนซือใหญ่จะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางใช้ เควนติน บอยส์การ์ด, กูอาดิโอ โกเน่ และมักซ์ กราเดล คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อารอน เลย่า อิเซก้า และ เอฟธีมิออส คูลูริส คอยล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านดิฌง เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมตูลูส เช่นกัน และตูลูส ผลงานเลวร้ายสุดๆฤดูกาลนี้ยังไม่ชนะนอกบ้านเลยแม้แต่เกมเดียว เรทราคาเปิดออกมาให้ ดิฌง ต่อ 0.5 แนะนำให้อยู่ ต่อ เลยดีที่สุดครับ เพราะฟอร์มของทั้งคู่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว ดิฌง เล่นในรังยิ่งคึกคักดุดัน และการมาเจอกับทีมบ๊วยอย่าง ตูลูส เชื่อว่าพวกเขาจะไล่กระซวกเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน ดังนั้นอยู่ฝั่ง ต่อ โอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าครับ

ราคาบอล : ดิฌง ต่อ 0.5
ฟันธง : ดิฌง ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ