วิเคราะห์บอล ลีก 2 ตุรกี : อัลตินอร์ดู -vs- บาลิเคซิสปอร์ (16/03/63)

วิเคราะห์บอล ลีก 2 ตุรกี 

ราคาต่อรอง : อัลตินอร์ดู ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัลตินอร์ดู -vs- บาลิเคซิสปอร์ 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลตินอร์ดู : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาลิเคซิสปอร์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 

สนามที่ลงแข่ง : อิสเมียร์ อตาเติร์ก สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัลตินอร์ดู ทีมอันดับที่ 14 โดยการนำทัพของกุนซือ อิโรกรู พาลูกทีมทำผลงานนัดล่าสุดบุกไปชนะ อิสตันบูลสปอร์ 2-0 สภาพทีมค่อนข้างพร้อมเมื่อไม่มีแกนหลักเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม การจัดทัพพร้อมวาง คามาล รุสการ์ กับ อตาคาน อูเนอร์ ลงยืนคู่หน้าคอยล่าสกอร์ และให้ ซามานซี่ ,เอิลกุน และ บูรัคอินซ์ เป็นสามประสานคอยเชื่อมเกมในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาลิเคซิสปอร์ ทีมอันดับที่ 12 โดยการนำทัพของกุนซือ เคอซุนลู พาลูกทีมทำผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ บูร์ชาสปอร์ 1-3 สภาพทีมค่อนข้างพร้อมเมื่อไม่มีแกนหลักเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม การจัดทัพพร้อมวาง เออร์เมียร์ เดเด้ กับ อลี่ มอลลี่ ลงยืนคู่หน้าคอยล่าสกอร์ และให้ คายาลี่ ,เฟอร์คาน กิล และ ทาสเดเมียร์ เป็นสามประสานคอยเชื่อมเกมในแดนกลาง

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ อัลตินอร์ดู ต่อ 0.5 ซึงผลงานในระยะหลังถือว่าทำได้ดีกว่า และเกมล่าสุดก็เก็บชัยชนะมาได้ ทำให้ราคาจึงออกมาแบบนี้ ทั้งที่อันดับด้อยกว่า แต่การเล่นในบ้านก้พอช่วยให้พวกเขามีลุ้นเก็บคะแนนได้เช่นกัน แม้ว่าจะเหนื่อยหน่อย โดยจากราคาดูแล้วเกมสูสีแบบนี้น่าจะเสี่ยงรองมากกว่าโอกาสออกเสมอนั้นสูงจริงๆ

ราคาบอล : อัลตินอร์ดู ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ