วิเคราะห์บอล สกอตดิซ พรีเมียร์ลีก : อเบอร์ดีน -vs- แฮมิลตัน ( 6 มี.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล สกอตดิซ พรีเมียร์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : อเบอร์ดีน ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อเบอร์ดีน -vs- แฮมิลตัน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อเบอร์ดีน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฮมิลตัน : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Pittodrie Stadium (Aberdeen)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อเบอร์ดีน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้จะไม่มีเฟรเซอร์ ฮอร์นบี้ กองหน้าไรอัน เฮดเจส กองกลาง ไมเคิล เดฟลิน และเกร็ก เลห์ สองปราการหลังเนื่องจากการบาดเจ็บ เกมรุกตามระบบ 3-5-2 คาดไนออล แม็คจินน์จะได้เล่นคู่กับฟลอเรียน คัมเบรี่ อีกครั้ง แผงกลางมีคอนนอร์ แม็คเลนแน่น และรอสส์ แม็คโครรี่ และดีน แคมพ์เบลล์ และลูอิส เฟอร์กูสัน และจอนนี่ เฮย์ส เป็นตัวทำเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : แฮมิลตัน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านจะไม่มีมาริออส อ็อกเอ็มโพเอ้ กองหน้าชาวกรีซ ที่เจ็บจนถึงเดือนหน้า ขณะที่ลูอิส สมิธ และเดวิด เทมเพิลตัน คาดว่าจะพักจนจบฤดูกาล ตามระบบ 3-5-2 บรู๊ซ แอนเดอร์สัน และเดวิด โมโย จะได้เล่นหน้าคู่อีกครั้ง แผงกองกลางประกอบด้วยลี ฮอดสัน และสก็อตต์ มาร์ติน และรอสส์ คัลลาชาน และชาร์ลี แทรฟเฟิร์ด และสก็อตต์ แม็คมาน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอเบอร์ดีน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมแฮมิลตัน เช่นกัน และทีมอเบอร์ดีนกำลังลุ้นแย่งอันดับ 3 กับฮิเบอร์เนี่ยน ทว่าฟอร์ม 5 นัดหลังชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น และ 8 นัดหลังในลีกยิงประตูไม่ได้ฝั่ง แฮมิลตัน รั้งท้ายในตารางคะแนน และ 5 นัดหลังชนะนัดเดียวเช่นกัน ตามฟอร์มดูไม่น่าไว้ใจทั้งคู่ อย่างไรก็ตามหากต้องเลือก อเบอร์ดีนยามนี้กองหน้ากำลังบอด แฮมิลตันที่สู้เพื่ออยู่รอด ช่วงหลังดูเหนียวแน่นแพ้ยากขึ้น นัดนี้น่าจะมีลุ้นเสมอกลับมา

ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ