วิเคราะห์บอล สกอตดิซ พรีเมียร์ลีก : ดันดี ยูไนเต็ด -vs- เซลติก ( 7 มี.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล สกอตดิซ พรีเมียร์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เซลติก ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดันดี ยูไนเต็ด -vs- เซลติก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดันดี ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซลติก : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Tannadice Park (Dundee)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดันดี ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง โชคดีที่ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน นั่นหมายความว่าตัวหลักทั้งหมดอยู่กันครบ คาดว่า เมลล่อน เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี มาร์ก แม็กนัลตี้ และลอว์เรนซ์ แชงค์แลนด์กับ อาเดรียน สปอร์เล่ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซลติก 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านสำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไร้เงาแค่ คริสโตเฟอร์ ฌูลเลียง ปราการหลังเลือดน้ำหอม ซึ่งเดี้ยงอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า เคนเนดี้ เตรียมวางหมากในแผนการเล่น 4-1-3-2 เน้นเกมรุกเต็มสูบ โดยมี อ็อดซงเน่ เอดูอาร์ กับ พาทริค คลิมาล่า ควงคู่กันล่าสกอร์ในแดนหน้าตามสูตร

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านดันดี ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเซลติก เช่นกัน และทีมกับเจ้าบ้านฟอร์มแผ่วอย่าง ดันดี ยูไนเต็ด น่าจะเป็นงานง่ายสำหรับพวกเขา เพราะ 2 เกมหลังสุดของเจ้าถิ่น เพิ่งจะโดนถลุงไปเหนาะๆ 5 เม็ด นี่ขนาดขุมกำลังทั้งหมดอยู่กันครบ แต่มาตรฐานก็ยังเป็นรองพวกหัวตารางหนักอยู่ดี เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ ยังไงก็ต้องต่อสถานเดียว

ฟันธง : เซลติก ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ