วิเคราะห์บอล สกอตติช พรีเมียร์ : คิลมาร์น็อค -vs- เซลติก ( 2 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล สกอตติช พรีเมียร์

 

 

ราคาต่อรอง : เซลติก ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คิลมาร์น็อค -vs- เซลติก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิลมาร์น็อค : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซลติก : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 

 

สนามที่ลงแข่ง : BBSP Stadium Rugby Park (Kilmarnock)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คิลมาร์น็อค 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้พวกเขาจะไม่มี สจ๊วรต์ ฟินด์ลี่ย์ กับ เคิร์ค บร็อดฟุต สองแข้งแนวรับที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ก่อนแล้วพ่วงด้วย คาลัม วอเตอร์ส แบ็กซ้ายที่บาดเจ็บเพิ่มเติมเข้ามา ด้านการจัดทัพคาดว่าจะเลือกส่ง รอรี่ แมคเคนซี่ลงปั้นเกมสนับสนุน จอร์จ โอ๊คลีย์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซลติก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านเกมนี้พวกเขาจะขาด คริสโตเฟอร์ จูลเลี่ยน เซ็นเตอร์แบ็กและ เจมส์ ฟอร์เรสต์ ปีกขวาที่ยังเจอโรคเดี้ยงถามหา ดานการจัดทัพแน่นอนว่ายังได้เห็นแข้งแกนหลักแนวรุกพาเหรดกันออกสตาร์ทพร้อมกับวาง เล กริฟฟิธเป็นทีเด็ดในแดนหน้าตามคาด

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน คิลมาร์น็อค เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เซลติก และโอกาสในการลุ้นแชมป์ซีซํ่นนี้ของ เซลติก ค่อนข้างเหนื่อยจริงๆจากการโดน เรนเจอร์ส ทำคะแนนฉีกหนีไปไกลแถมฟอร์มโดยรวมเข้าขั้นแย่หลังชนะแค่เกมเดียวจาก 5 นัดหลังสุด มองเกมนี้แม้จะบุกไปเยือน คิลมาร์น็อค ที่แพ้รวดมา 3 เกมติด แต่ว่ากันที่ราคาเปิดมาให้ลุ้นชนะขาดที่ 1/1.5 ยังมองว่าเหนื่อยไปเสียหน่อยกับฟอร์ม เซลติก ที่ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้เวลานี้ แม้โอกาสบุกมาชนะจะมีไม่น้อยแต่เต็มที่คงได้แค่เฉือนเสียมากกว่า

ฟันธง : เซลติก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ