วิเคราะห์บอล สกอตแลนด์ พรีเมียร์ชิพ : รอสส์ เคาน์ตี้ -vs- กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 08/03/63

วิเคราะห์บอล สกอตแลนด์ พรีเมียร์ชิพ

ราคาต่อรอง : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : รอสส์ เคาน์ตี้ -vs- กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รอสส์ เคาน์ตี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Global Energy Stadium (Dingwall)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: รอสส์ เคาน์ตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้จะไม่มีตัวเจ็บอย่าง ไมเคิ่ล การ์ดีน กับ คอลล์ โดนัลด์สัน ที่ยังต้องใช้เวลาพักฟื้น ส่วนการจัดทัพคาดว่าไม่มีเปลี่ยนแปลงอะไรมากนักและน่าจะส่ง บิลลี่ แม็กคาย และกับ ลี เออร์วิน ลงจบสกอร์ร่วมกัน

ฝั่งทีมเยือน:: กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านพวกเขายังคงขาด ฟิลิป เฮแลนเดอร์ ปราการหลังที่ยังเดี้ยงอยู่รายเดียวเท่านั้น ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะให้เห็นกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด วางตัว ยานิส ฮาจี้ และอัลเฟรโด โมเรลอส และ ไรอัน เคนท์ ลงชูโรง

ทรรศนะ:: ทางเจ้าบ้านรอสส์ เคาน์ตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมกลาสโกว์ เรนเจอร์ส เช่นกัน และนับว่าหลุดวงโคจรไปไกลพอสมควรสำหรับ เรนเจอร์ส ภายใต้การทำทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่มักทำแต้มหลุดมือในช่วงหลังจนถูก เซลติก ทำแต้มทิ้งห่างไปไกล อีกทั้งเพิ่งพ่ายคาบ้านต่อ แฮมิลตัน มาหมาดๆด้วย มองเกมนี้ยิ่งต้องออกมาเล่นนอกบ้านด้วยกับเรทที่เปิดมาแพงให้ลุ้นยิงขาดดูท่าจะเป็นงานยากพอสมควรสำหรับพวกเขา ต่อให้เจ้าบ้าน รอสส์ เคาน์ตี้ ไม่ใช่ทีมที่มีฟอร์มดีนัก แต่เกมในบ้านก็ไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดแล้ว มองถึงจะแพ้ยังไงก็ไม่มีเสียทรงล่ะครับ

ราคาบอล : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ต่อ 1.5/2
ฟันธง : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ