วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ ดิวิชั่น 2 : อัลเบี้ยน โรเวอร์-vs-คาวเดนบีท ( 26 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสก็อตแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : คาวเดนบีท ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัลเบี้ยน โรเวอร์-vs-คาวเดนบีท

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อัลเบี้ยน โรเวอร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คาวเดนบีท: ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  The Reigart Stadium (Coatbridge)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อัลเบี้ยน โรเวอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 เกมนี้จะยังไม่มี จอน เบรย์ฟอร์ด ที่ยังในช่วงเรียกความฟิตร่างกาย และจะยังเป็น ดาเมี่ยน แม็คครอรี่ ประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้าย ขณะเดียวกันต้องเช็คความฟิตของ เบน เทอร์เนอร์ ว่าจะลงเล่นไหวหรือไม่ ส่วนตัวที่เจ็บแน่ๆ คือ วิล มิลเลอร์ และ ทอม ฟลานาแกน โดยในแผงเกมรุก ไนเจล เคร้าช์ ยังคงไว้ใจให้ ดาร์เรน เบนท์ ลงเป็นจริงประสานงานกันกับ เลียม บอยซ์ และ มาร์ติน ซามูเอลเซ่น

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาวเดนบีท 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านความพร้อมล่าสุดไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นให้กังวลใจแต่อย่างใดและในเกมนัดส่งท้ายในรอบแบ่งกลุ่มคงต้องจัดทัพแบบเต็มสูบเพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไปโดยมีตัวตั้งตัวตีในแดนหน้าเป็น ยอร์ดิน เชียริน หัวหอกแดนวิสกี้ที่กดไปแล้ว 4 เม็ดในถ้วยนี้พร้อมเป็นอาวุธลับตามคาด

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอัลเบี้ยน โรเวอร์ ทีมอันดับ10 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคาวเดนบีท ทีมอันดับ8 เช่นกัน และอัลเบี้ยน โรเวอร์ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนคาวเดนบีท ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่เหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านอัลเบี้ยน โรเวอร์ ที่ดูดีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  คาวเดนบีท ต่อ 0.5/1
ฟันธง : อัลเบี้ยน โรเวอร์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ