วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ : รอสส์ เคาน์ตี้-vs-ดันดี ยูไนเต็ด ( 5 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสก็อตแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : รอสส์ เคาน์ตี้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : รอสส์ เคาน์ตี้-vs-ดันดี ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รอสส์ เคาน์ตี้ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดันดี ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Global Energy Stadium (Dingwall)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : รอสส์ เคาน์ตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในผลงานดี 3เกมติดเก็บชัยชนะรวดเก็บ 12 แต้มเต็มรั้งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่นด้วยการเก็บ 57 แต้ม ส่วนความพร้อมผู้เล่น ท็อม กริวอสติ กองหลังตัวเก่งติดโทษอยู่จากการโดนไล่ออกในเกมล่าสุด คาดว่า คัลลั่ม มอร์ริส จะเข้ามาแทนที่ ส่วนแผนการเล่นวาง สี่-สี่-สอง เหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดันดี ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านผลงานไม่ดีมาสองนัดติดต่อกันแล้วแพ้รวดหมด ดีหน่อยเกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้าน ซึ่งมีแพ้ในเกมล่าสุดเพียงนัดเดียวเท่านั้นส่วน 3เกมก่อนหน้าชนะรวด การจัดทัพเกมนี้จะวางแผนการเล่น สี่-สี่-สอง พาโวล ซาฟรานโก้ ดาวซัลโวพร้อมประจำการโดยจะยืนคู่กับนิกกี้ คลาร์ค อีกหนึ่งตัวทีเด็ดในการล่าประตู

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านรอสส์ เคาน์ตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมดันดี ยูไนเต็ด เช่นกัน และศึกจ่าฝูงเกมนี้ดันดี ยูไนเต็ด ดูผลงานโดดเด่นกว่ามาก แม้ว่าต้องมาเยือนแต่ความดุรอสส์ เคาน์ตี้กว่าเจ้าบ้านมาก สถิติเจอกัน 4เกมล่าสุดก็เป็นรอสส์ เคาน์ตี้ ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนชนะ3 แพ้1 เกมนี้ยังเชื่อว่าทีมเยือนจะบุกมาเอาชนะได้แน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : รอสส์ เคาน์ตี้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ดันดี ยูไนเต็ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ