วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ : กลาสโกว์ เรนเจอร์ Vs เซลติก ( 12 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสก็อตแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กลาสโกว์ เรนเจอร์ Vs เซลติก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซลติก : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Ibrox Stadium (Glasgow)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กลาสโกว์ เรนเจอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในล่าสุดก็คือจะไม่ได้ใช้งาน อัลลัน แม็คเกรเกอร์ ผู้รักาาประตูมือหนึ่งที่เกมล่าสุดตบะแตกโดยไล่ออกจากสนามไปทำให้กุนซืออย่าง สตีเว่น เจอร์ราด ไม่มีทางเลือกต้องใช้งาน เวสลี่ย์ โฟเดอร์ริงแฮม ลงเฝ้าแทน ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีอะไรให้กวนใจพร้อมส่งสามประสานอย่าง ไรอัน เคนท์ และสกอตต์ อาร์ฟิลด์ และ เจอร์เมน เดโฟร์ ที่ช่วยกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซลติก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านสำหรับความพร้อมล่าสุดจะยังไร้เงาของ คีแรน เธียร์นี่ย์ แบ็กขวาวัยรุ่นกับ ไรอัน คริสตี้ ห้องเครื่องที่ยังเจ็บอยู่ ในขณะที่ตำแหน่งที่เหลือไม่มีอะไรมากเตรียมวาง เจมส์ ฟอร์เรส และ ทิโมธี่ เวอาห์ รับหน้าที่เป็นปีกทางริมเส้นเหมือนเดิมเพื่อรอครอสบอลส่งต่อให้กับ ออดซอน เอดูย่าร์ ที่พร้อมรับหน้าที่ในการสังหารประตู

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านกลาสโกว์ เรนเจอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเซลติก เช่นกัน และสำหรับพวกเขาก็ยังมีอยู่เนื่องจากเวลาที่ต้องโคจรมาเจอกับ เซลติก ทีไรมักตกม้าตายอยู่เสมอการันตีด้วยผลงาน 10 ครั้งหลังสุดสามารถคว้าชัยมาครองได้เพียงหนเดียวเอง ดังนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ เซลติก เป็นฝ่ายต่อ เสมอ ขอกัดฟันเชียร์ทีมเยือนไปล่ะกันครับด้วยสถิติปูมหลังที่ข่มกว่าน่าจะเป็นฝ่ายเข้าวินได้สำเร็จ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เซลติก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ