วิเคราะห์บอล สวิต คัพ : รัปเปอร์สวิล-โยนา-vs-เอฟซี ซิยง (05/03/63)

วิเคราะห์บอล  สวิต คัพ

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : รัปเปอร์สวิล-โยนา-vs-เอฟซี ซิยง

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : รัปเปอร์สวิล-โยนา : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี ซิยง : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : Teknikuri Tsentri (Rustavi)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : รัปเปอร์สวิลโยนา 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในเกมนี้ได้กองหน้านั้น ฌ็องปิแอร์ เอ็นซาเม่ จะล่าตาข่ายคู่ กิลโยม โอยาโร ที่ยิงรวมกันไปหลายประตู ซึ่งดูโหดอยู่เหมือนกัน ร่วมด้วยปีกสองฝั่งซ้ายขวา ฌิบริล โซว กับ มีแชล เอบีเชอร์ ที่ลอยลากเลื้อยริมเส้นทำเกม ส่วนที่ลงไม่ได้ก็มี มิราเล็ม ซูเลจ์มานี่ และโมฮาเหม็ด กามาร่า และโยริส เบนิโต้ ที่เดี้ยงอยู่ทั้งหมด

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี ซิยง 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้ทีมเยือนไม่น่ามีทางเลือกมากนักในการจัดทีม โดยมีตัวเจ็บอยู่ทั้งนิโกล่า จอร์เจฟ และนาธาน และโรบิน คัมเบอร์ และไคบี้ ส่วนที่จะลงนั้นคาดว่ายังจัด สี่สองสามหนึ่ง ลงเล่น หน้าเป้าให้ ฌูเลียง เอ็นกอย ล่าตาข่ายที่ทำไป4ประตูเป็นความหวังจบสกอร์ของทีม

ทรรศนะ เกมในวันนี้ เจ้าบ้านรัปเปอร์สวิลโยนา เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเอฟซี ซิยง และด้านทีมเจ้าบ้าน เองก็เพิ่งแพ้มาเช่นกันทั่งคู่อยู่ในช่วงกำลังหาทางกลับ แต่สถิติที่เจอกันมานั้นแม้ว่ารัปเปอร์สวิลโยนา จะเอาชนะได้เหนือกว่าแต่เกมล่าสุดที่เจอกันเป็น เอฟซี ซิยง ที่อัดไปถึง3-0เมื่อสองเดือนที่แล้ว ราคาบอล เปิดมาให้ เสมอ มองแล้วแม้จะไม่ได้แพงอะไรมากแต่ทีมเยือนเองก็น่าจะข่มอยู่นิดหน่อยที่เอาชนะมาได้ ทีเด็ดบอลวันนี้ไปที่ทีมเยือนดีกว่า

สกอร์ที่คาด เอฟซี ซิยง ชนะ 2-0

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ