วิเคราะห์บอล สวีเดน คัพ : ซันด์สวาลล์(N) -vs- บรอมมาปอจคาร์น่า ( 24 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล สวีเดน คัพ

ราคาต่อรอง : ซันด์สวาลล์(N) ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซันด์สวาลล์(N) -vs- บรอมมาปอจคาร์น่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซันด์สวาลล์(N) : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บรอมมาปอจคาร์น่า : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : NP3 Arena (Sundsvall)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: ซันด์สวาลล์(N) 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในนัดนี้ยังวาง สี่-ห้า-หนึ่ง ลงเล่นต่อเนื่องโดยวางหัวหอกเป็นเบอร์9ของทีม ไลนัส ฮาเลนเนียส พร้อมด้วยปีกผิวสีอย่างมาร์ค เซม่า ที่ทำประตูได้นัดล่าสุดลงเล่นต่อเนื่องกันไปและจอมทัพของทีมแดนกลางอย่างดาวิด บาตาเนโร่

ฝั่งทีมเยือน:: บรอมมาปอจคาร์น่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านในส่วนการจัดทัพกุนซือ พอล โอลุสสัน จะวางระบบการเล่น สี่-สี่-สอง กองหน้าจะใช้ เคอร์ฟาล่า ซิสโซโก้ กับ ไซม่อน อเล็กซานเดอร์สัน ที่ยิงรวมไปแล้ว 5ประตู เดินเกมด้วย โจเซฟ ซีซาย กับมัลคอม โมเอนซ่า

ทรรศนะ:: ทางเจ้าบ้านซันด์สวาลล์(N) เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมบรอมมาปอจคาร์น่า เช่นกัน และมาที่บอลสวีเดนคู่นี้คู่เดียวเลยทรงบอลและเกรดบอลดูห่างกันเยอะอยู่ เป็นเจ้าบ้านซันสวาลล์ ที่ดูผลงานหลุดไปเลยเพราะพ่ายมา4เกมแล้วชัดเจนว่าเกมรับดูมีปัญหา อีกทั้งเกมรุกก็ฝืดเพราะยิงได้ลูกเดียว ไม่เหมือนอีกฝั่งอย่างบรอมมาปอจคาร์น่า ที่เสมอรวดเลย3นัดติด และเกมรุกดูคมและยิงได้ตลอด เห็นแบบนี้ก็เลือกไม่ยากและดูไม่น่าจะมีพลิกสำหรับคู่นี้ ฉะนั้นแล้วขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนที่ดูแล้วมีความพร้อมน่าจะทำประตูได้มากกว่าครับ

สกอร์ที่คาด:: บรอมมาปอจคาร์น่า ชนะ 2-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ