วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : เอล์ฟบอร์ก -vs- ฮัมบาร์บี้ ( 1 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน

 

ราคาต่อรอง : ฮัมบาร์บี้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอล์ฟบอร์ก -vs- ฮัมบาร์บี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอล์ฟบอร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัมบาร์บี้ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : โบรัส อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอล์ฟสบอร์ก เตรียมใส่ชื่อ 2 แข้งใหม่ร่วมลุ้นประเดิมสนาม ทั้งดาวยิง พาเวล ซิบิคกี้ ที่ซิวมาจาก ลีดส์ และ โจนาธาน เลวี่ ปีกสังกัด โรเซนบอร์ก ทีมดังในลีกนอร์เวย์ โดยเจ้าบ้านมีนักเตะเดี้ยงประเดิมซีซั่นใหม่ 2 รายคือ ไซม่อน ลุนเดวัลล์กับ เยสเปอร์ คาร์ลสัน ทางด้านคีย์แมนจากฤดูกาลก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น อิสซัม เยบาลี่ ,วิคเตอร์ โพรเดิ้ล และ ดาเนี่ยล กุสตัฟส์สัน โบกมือลาทีมไปกันหมดแล้ว ทำให้เหลือตัวจบสกอร์หลักให้พึ่งแค่ เพอร์ ฟริค เท่านั้น

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮัมมาร์บี้ คว้าตัว อเล็กซานเดอร์ คาชานิคลิช (น็องต์), จานลูก้า คูร์ชี่ (เอสคิลสตูน่า) และ วิดาร์ คาร์ตานส์สัน (รอสตอฟ) มาเสริมแกร่งทีม เพื่อชดเชยการย้ายออกของบรรดาคีย์แมนจากฤดูกาลก่อน ไม่ว่าจะเป็น จิโลน ฮามัด ,ปา ดิ๊บบ้า ,โรมูโล่ และ ซานเดอร์ สเวนด์เซ่น ทางด้านตัวเจ็บฉลองเปิดซีซั่นมี โยฮัน ไวลันด์ กับ เซิร์ก เอ็นกูอาลี่ ต้องแยกตัวไปพักฟื้นและเป็นได้แค่ผู้ชมเท่านั้น

ทรรศนะ : ฤดูกาลก่อนเป็น เอล์ฟบอร์ก ที่ทำได้ดีกว่า เพราะเก็บชัยได้ 1 เกม และเสมอ 1 เกม เริ่มฤดูกาลนี้ดูเหมือนว่า ฮัมมาร์บี้ จะเสริมทัพได้ดี ทำให้เรตในวันนี้จึงเป็นต่อ แต่นั่นยังพิสูจน์ศักยภาพที่แท้จริงยังไม่ได้ เพราะยังใหม่กันอยู่และต้องใช้เวลาอีกสักพักเพื่อเล่นให้เข้ากับแท็กติกโค้ช ดูแล้วเกมนี้เป็น เอล์ฟบอร์ก ที่ได้เปรียบเสียงเชียร์ จึงมีโอกาสที่จะมีแต้มติดมือ ดังนั้นขออยู่รองเชียร์เจ้าบ้านไว้ก่อน

ราคาบอล : ฮัมบาร์บี้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ