วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : นอร์โคปิ้ง -vs- AIK โซลน่า ( 8 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล  สวีเดน ออลสเวนส์คาน

 

ราคาต่อรอง : นอร์โคปิ้ง ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นอร์โคปิ้ง -vs- AIK โซลน่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นอร์โคปิ้ง : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AIK โซลน่า : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : ออสต์โกตาปอร์เท่น

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นอร์โคปิ้ง เกมแรกบุกแพ้ เฮลซิงบอร์ก 1-3 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไร้เงา ไซม่อน สครับบ์ ตัวรุกเลือดฟินแลนด์กับ คาร์ล บียอร์ค หัวหอกดาวรุ่งวัย 19 ปี ซึ่งเดี้ยงอยู่เดิมทั้งคู่ ส่วนทางด้าน ไซม่อน เธิร์น มิดฟิลด์ตัวหลักวัย 26 ปี ต้องรอเช็คฟิตอาการเจ็บที่เท้าว่าจะมากพอลงช่วยเพื่อนหรือไม่ คาดว่าการปิดสกอร์คงต้องฝากความหวังไว้กับ ยอร์แดน ลาร์สสัน เจ้าของสกอร์หนึ่งในจากแมตช์แรก เป็นทีเด็ดเหมือนเช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : AIK โซลน่า เกมแรกเปิดรังเจ๊า ออสเตอร์ซุนด์ส 0-0 สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนลงสนาม จะไม่มีชื่อ เยสเปอร์ นีโฮล์ม แนวรับซึ่งขาหักกับ คอลบีนน์ ซิกธอร์สสัน หัวหอกเลือดไอซ์แลนด์ที่ยังไม่ฟิตพอลงช่วยเพื่อน ส่วนทางด้าน โรเบิร์ต ลุนด์สตรอม แนวรับวัย 29 ปี ต้องรอเช็คฟิตว่าจะกลับมาทันลงบู๊หรือไม่ คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความเก๋าของ ตาริค เอลยูนูสซี่ กับ ชิเนดู โอบาซี่ ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ตามสูตร

ทรรศนะ : ว่ากันด้วยศักยภาพและชื่อชั้นทีมเยือนดีกว่าแน่นอน เพราะเป็นทีมใหญ่ของลีก แต่ระยะหลังๆขาดการพัฒนาเลยไม่ดีเหมือนเก่า และพร้อมที่จะแพ้ให้กับทุกทีม มองว่าเกมนี้ นอร์โคปิ้งได้เปรียบเสียงมีลุ้นเก็บ 1 แต้มได้เป็นอย่างน้อย

ราคาบอล : นอร์โคปิ้ง ต่อ เสมอ
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ