วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ ลีก : เวลริงตัน โฟนิค-vs-นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ ( 30 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เวลริงตัน โฟนิค ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวลริงตัน โฟนิค-vs-นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวลริงตัน โฟนิค : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Westpac Stadium (Wellington)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวลริงตัน โฟนิค 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในความพร้อมหลังจากเก็บชัยมา 2เกมรวดเริ่มมีปืนฝืดให้เห็นหลังเจ๊ามา 2เกมติด ส่วนความพร้อมนัดนี้จะไม่มีแมนดี้ กลางเลือดสเปนที่ติดโทษหลังโดนไล่ออกในเกมที่แล้ว ส่วนการจัดทัพจะวางตัวเด่นอย่าง เดวิด วิลเลี่ยมส์ และรอย คริชน่า และชาร์ปรีท ซิงห์

วิเคราะห์ทีมเยือน : นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านผลงานดูเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย เกมนัดล่าสุดในลีกเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ เมลเบิร์น ซิตี้ มาได้ 2-1 ก่อนหน้านี้ 2นัดพวกเขาแพ้มารวด สภาพทีมวันนี้ พวกเขาไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษเพิ่มเติมอะไร โดยจะยังคงหมดสิทธิ์ใช้งานลาบินอต ฮาลิติ เพียงรายเดียวเท่านั้นที่เจ็บยาวต้องพักรักษาตัวกันต่อไป ขณะที่แนวรุกวันนี้มิลอส ทริฟูโนวิคก็คงถูกวางเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าเช่นเดิม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเวลริงตัน โฟนิค ทีมอันดับ4 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมนิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ ทีมอันดับ7 เช่นกัน และทีมเวลริงตัน โฟนิค เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนนิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่เหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าเวลริงตัน โฟนิค ที่ดูดีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : เวลริงตัน โฟนิค ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เวลริงตัน โฟนิค ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ