วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ ลีก : เวสต์เทิร์น ซิดนีย์-vs-เมลเบิร์น ซิตี้ ( 30 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เมลเบิร์น ซิตี้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวสต์เทิร์น ซิดนีย์-vs-เมลเบิร์น ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เมลเบิร์น ซิตี้ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : ANZ Stadium (Sydney)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้มีลิสต์ตัวเจ็บเข้ามา 3ราย ได้แก่ โอริโอล ริเอร่า และอเล็กซานเดอร์ บอมโจฮันน์ เเละมาร์ค บริดจ์ ส่วนในรายของ จอช ริสดอน ยังติดภารกิจทีมชาติ เเต่ คีนู บัคคัส ที่พ้นโทษเรียบร้อย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เมลเบิร์น ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านความพร้อมมีข่าวดีก่อนเริ่มเกมเลย เพราะตัวเดี้ยงอย่าง มาร์ค บิริกฮิตติ และโอซาม่า มาลิค เเละดาริโอ วิโดซิช กลับมาฟิตเต็มสูบ พร้อมเป็นทางเลือกได้อีกครั้ง แต่สำหรับฟลอเเร็ง เบร็องกูเอร์ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส พร้อมลุยตั้งนานเเล้ว

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเวสต์เทิร์น ซิดนีย์ ทีมอันดับ8 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเมลเบิร์น ซิตี้ ทีมอันดับ5 เช่นกัน และเวสต์เทิร์น ซิดนีย์ เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนเมลเบิร์น ซิตี้ ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นเมลเบิร์น ซิตี้ ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน ราคาบอล เปิดมาให้เมลเบิร์น ซิตี้ต่อ 0/0.5 และยิ่งเทียบฟอร์มแล้วถือว่าดูดีไปด้วยซ้ำกับราคาแบบนี้ ยังไงเกมนี้เลือกเชียร์ทีมเยือนเมลเบิร์น ซิตี้ ไปเลยครับ

เรตราคาเปิดที่ : เมลเบิร์น ซิตี้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เมลเบิร์น ซิตี้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ