วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ ลีก : เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส-vs-เพิร์ท กลอรี่ ( 7 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เพิร์ท กลอรี่ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส-vs-เพิร์ท กลอรี่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เพิร์ท กลอรี่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Central Coast Stadium (Gosford)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เยม คารากาน กองกลางแดนไก่งวงที่ติดโทษแบนจากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ ทอมมี่ ออร์ ตัวรุกที่เข่าเดี้ยงยาวอยู่เดิม คาดว่าเกมรุกต้องฝากความหวังไว้กับจอร์แดน เมอร์เรย์ ยืนเป้าล่าสกอร์อีกครั้ง และใช้ คอนเนอร์ เพน กับสตีเฟ่น มัลลอน คอยขึ้นเกมริมเส้นตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : เพิร์ท กลอรี่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อเล็กซานเดอร์ แกรนต์ ที่เจ็บบริเวณท้องและอาจต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์ คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความโหดของ แอนดี้ คีโอห์ กับโจเอล เชียนีส ได้ร่วมกำลังกันล่าประตูเช่นเคย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเพิร์ท กลอรี่ เช่นกัน และเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนเพิร์ท กลอรี่ ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นเพิร์ท กลอรี่ ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน ราคาบอล เปิดมาให้เพิร์ท กลอรี่ ต่อ 1/1.5 และยิ่งเทียบฟอร์มแล้วถือว่าทีมเยือนดูดีไปด้วยซ้ำกับราคาแบบนี้ ยังไงเกมนี้เลือกเชียร์ทีมเยือนเพิร์ท กลอรี่ ไปเลยครับ

เรตราคาเปิดที่ : เพิร์ท กลอรี่ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เพิร์ท กลอรี่ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ