วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ ลีก : เพิร์ท กลอรี่ -Vs- อดิไลเด้ ยูไนเต็ด ( 10 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เพิร์ท กลอรี่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เพิร์ท กลอรี่ -Vs- อดิไลเด้ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เพิร์ท กลอรี่ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อดิไลเด้ ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : HBF Park (Perth)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เพิร์ท กลอรี่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้ยังไม่ปรับทัพมากหลังทีมนั้นลงตัวดีอยู่ในแผน สาม-สี่-หนึ่ง-สอง ส่วนคู่กองหน้า แอนดี้ คีโอห์ ล่าประตูกับคริสโตเฟอร์ โคโนโมดิส ที่ยิงรวมไป3ประตูเกมล่าสุด ร่วมด้วยตัวปั้นเกมชั้นดีอย่างดีเอโก้ คาสโตร ชาวสเปนที่รับพบเพลย์เมคเกอร์ปั้นเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : อดิไลเด้ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านทีมนั้นจะมีตัวเจ็บคือ เคน อิลโซ่ ทำให้งานนี้ยังต้องปรับทัพในแนวรุก แต่จะยังใช้แผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ลงเล่น วางกองหน้าเบน ฮอลโลแรน ล่าตาข่ายกับมี เครก กู๊ดวิน และจอร์จ แบล็ควู๊ด และ นิโกล่า มิลุสนิค เป็นสามประสานเกมรุกช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเพิร์ท กลอรี่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอดิไลเด้ ยูไนเต็ด เช่นกัน และผลงานดูไม่ต่างกันมากช่วงนี้ทำให้เป็นคู่ที่น่าสนใจเลย กับเจ้าบ้านเพิร์ธ กลอรี่ย์ ชนะมา3จาก4 เกมล่าสุดงานนี้ดูมั่นใจทีเดียวและล่าสุดก็นำฝูงมาเดี่ยวๆเลยดูทรงแล้วแชมป์ไม่น่าหนีไปไหน ส่วนด้านทีมเยือนอดิไลเด้ ยูไนเต็ด 6เกมแล้วที่ยังไม่มีแพ้ใคร ทีมดูเหนียวแน่นแข็งแกร่งทีเดียว เชื่อว่าน่าจะเป็นเกมที่สนุกอยู่ไม่น้อยและกับเรทราคาบอลเปิดมาแพงเอาเรื่องอยู่บอกเลยโอกาสเสมอมีอยู่พอตัว เชื่อว่าน่าจะแบ่งแต้มกันไปมากกว่างานนี้เลือกเชียร์ทีมเยือนไปได้เลยครับ

เรตราคาเปิดที่ : เพิร์ท กลอรี่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : อดิไลเด้ ยูไนเต็ด เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ