วิเคราะห์บอล อังกฤษ คอนเฟอเรนซ์ ลีกเซาท์ : Tonbridge Angels -vs- อีสต์บอร์นโบโรห์ (17/03/63)

วิเคราะห์บอล อังกฤษ คอนเฟอเรนซ์ ลีกเซาท์ 

ราคาต่อรอง : ทอนบริดจ์ แองเจิลส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : Tonbridge Angels -vs- อีสต์บอร์นโบโรห์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ Tonbridge Angels : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อีสต์บอร์นโบโรห์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Departamental Libertad

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : ทอนบริดจ์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ใน ฟอร์มการเล่นในเกมล่าสุดถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมสามารถบุกไปเอาชนะคู่แข่งมาได้ถึงในถิ่นด้วยสกอร์ที่น่าพึงพอใจ อีกทั้งยังแมตช์นี้ทีมยังจะได้กลับมาลงเล่นในบ้านของตัวเองอีกด้วย ดูแล้วมีโอกาสที่พวกเขาจะสามารถขึ้นไปอยู่บนหัวตารางได้ไม่ยากนัก

ฝั่งทีมเยือน : อีสต์บอร์น โบโรห์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงวิกฤต เมื่อผลงาน 8 นัดหลังสุดของพวกเขาไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย แถมเป็นฝั่งที่แพ้ถึง 5 ครั้ง ทำให้ตอนนี้กำลังใจของนักเตะหดหายไปเยอะ แม้จะได้เล่นในบ้านของตัวเองก็ยังวางใจไม่ได้อยู่ดี จากสภาพตอนนี้คงได้แค่ตั้งรับอย่างเดียวแน่ๆ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านทอนบริดจ์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอีสต์บอร์น เช่นกัน และทอนบริดจ์ ฟอร์มดีในบ้านพอสมควรแต่เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง อีสต์บอร์น ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ ทอนบริดจ์ ซึ่งดูไม่แพงเลย แต่เหมือนดูจากผลงานการเล่นแล้ว ซึ่งเป็นฝั่งทีมเยือนที่ดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

สกอร์ที่คาด : อีสต์บอร์น โบโรห์ ชนะ 2-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ