วิเคราะห์บอล อังกฤษ คอนเฟอเรนซ์ ลีกเซาท์ : ฮังเกอร์ฟอร์ด ทาวน์ -vs- คอนคอร์ด เรนเจอร์ส (17/03/63)

วิเคราะห์บอล อังกฤษ คอนเฟอเรนซ์ ลีกเซาท์

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮังเกอร์ฟอร์ด ทาวน์ -vs- คอนคอร์ด เรนเจอร์ส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮังเกอร์ฟอร์ด ทาวน์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอนคอร์ด เรนเจอร์ส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

   

 

สนามที่ลงแข่ง : Meadow Park (Borehamwood, Hertfordshire)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : ฮังเกอร์ฟอร์ด ทาวน์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้สถานการณ์ของทีมตอนนี้ถือว่าแย่มากๆ เพราะเป็นทีมที่ทำผลงานได้แย่ที่สุดในลีกตอนนี้เลยล่าสุดอยู่ในอันดับที่22ของตารางคะแนนซึ่งถือว่าเป็นอันดับสุดท้ายของลีกความหวังที่จะอยู่รอดในฤดูกาลนี้ต้องยอมรับว่ายากจริงๆถ้าผลงานยังไม่กระเตื้องขึ้น

ฝั่งทีมเยือน : คอนคอร์เดีย เรนเจอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนัดนี้สถานการณ์ตอนนี้อยู่ในอันดับที่3ของตารางคะแนนแต่น่าเสียดายที่คะแนนห่างจากตำแหน่งจ่าฝูงมากถึง5คะแนนเลยแต่ถ้ามองในแง่ดีก็ยังถือว่ามีโอกาสทำคะแนนกดดันไล่จี้และขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงแทนถึงแม้จะเป็นเรื่องยากก็ตาม

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านฮังเกอร์ฟอร์ด ทาวน์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนคอนคอร์เดีย เรนเจอร์ และด้านคู่นี้เจอกันทีไรยิงกันเยอะตลอดแถมชื่อชั้นก็จัดว่าสูสีพอๆ กันด้วย ผลงานก็อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีเหมือนกัน ดูแล้ววันนี้ใครเล่นดีกว่า รักษารูปเกมได้ดีกว่าก็น่าจะชนะไป แต่ถ้าต้องเลือกเชียร์สักทีมมองว่าน่าจะเป็น ฮังเกอร์ฟอร์ด ทาวน์ เพราะการเจอกันส่วนใหญ่จะหนักไปทางบ้านใครบ้านมัน ดังนั้นเมื่อเป็นการเล่นที่ซิลเวอร์เลค สเตเดี้ยม ให้อยู่เชียร์ไปเลยกับเจ้าบ้านฮังเกอร์ฟอร์ด ทาวน์

สกอร์ที่คาด : ฮังเกอร์ฟอร์ด ทาวน์ ชนะ 2-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ