วิเคราะห์บอล อาร์เจนตินา : เบลกราโน่ -vs- พลาเทนเซ่ (15/03/63)

วิเคราะห์บอล อาร์เจนตินา

ราคาต่อรอง : เบลกราโน่ ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบลกราโน่ -vs- พลาเทนเซ่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบลกราโน่ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พลาเทนเซ่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Julio César Villagra (Ciudad de Córdoba, Provincia de Córdoba)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: เบลกราโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในเกมนี้จะไม่มี ลูคัส อเวลดาโน่ และเซบาสเตียน ลูน่า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่เฟเดริโก้ เลร์โตร่า ยังต้องรอเช็คความฟิต อย่างไรก็ตามตัวหลักที่เหลือกลับมาพร้อมหน้าแล้วเกมนี้จะนำทัพโดย กิเยร์โม่ ฟาร์เร่ และฮอร์เก้ เวลาซเกวซ สองกองกลางคนสำคัญ

ฝั่งทีมเยือน:: พลาเทนเซ่ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านเกมนี้ยังคงไม่มี มักซี่ โรดริเกซ มิดฟิลด์อดีตทีมชาติอาร์เจนติน่าที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ฟาบริซิโอ้ ฟอร์มิเลียโน่ ก็เป็นอีกรายที่ไม่มีชื่อเพราะมีปัญหาสภาพร่างกาย อย่างไรก็ตามตัวสำคัญอยู่กับครบนำทัพโดยโชเอล อโมรอสโซ่ และเมาโร ฟอร์มิก้า

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านเบลกราโน่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมพลาเทนเซ่ เช่นกัน และเจ้าถิ่น เบลกราโน่ หลังจากปลดล็อคกลับมาเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกทำให้วันนี้พวกเขาน่าจะเปิดรังด้วยความมั่นใจพอสมควร ผิดกับทางฝั่ง พลาเทนเซ่ ที่หลังสุดดันแพ้มารวดเหมือนกัน ราคาเปิดออกมา เบลกราโน่ ต่อ 1.5/2 เจ้าถิ่นพวกเขายังคงมีลุ้นทำอันดับไปเล่นเพลย์ออฟในศึก โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส อยู่ทำให้วันนี้คงมองคะแนนเต็มอย่างแน่นอน ส่วนทีมเยือน พลาเทนเซ่ หลังจากแพ้ติดต่อกันมาถึง4เกมแบบนั้นวันนี้รูปเกมคงเป็น เบลกราโน่ ที่เดินหน้าเปิดเกมรุกเข้าใส่ ซึ่งแนวรับ พลาเทนเซ่ ดูแล้วโดนบดหนักๆไปไม่เป็นแน่ วันนี้แนะนำยืนข้างเจ้าถิ่นโอกาสเปิดรังเก็บคะแนนเต็มได้มีสูงจริงๆครับ

ราคาบอล : เบลกราโน่ ต่อ 1.5/2
ฟันธง : เบลกราโน่ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 95%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ