วิเคราะห์บอล อาร์เจนตินา : ริเอสตรา -vs- บียา ดาลมิเน (16/03/63)

วิเคราะห์บอล อาร์เจนตินา 

ราคาต่อรอง : ริเอสตรา ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ริเอสตรา -vs- บียา ดาลมิเน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ริเอสตรา : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียา ดาลมิเน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Guillermo Laza (Capital Federal, Ciudad de Buenos Aires)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : ริเอสตรา 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 มาดูกันทางฝั่งเจ้าบ้าน ฟอร์มเป็นฟอร์มที่แย่มากเมื่อหนึ่งนัดหลังสุดเป็นการแพ้ติดต่อกันในบ้านของตัวเอง 1 นัดด้วยสกอร์ 0-2 สำหรับฟอร์มในบ้าน3นัดล่าสุดนับว่าเป็นฟอร์มได้เสียเลยทีเดียวเมื่อมีสถิติ ชนะ3แพ้1

ฝั่งทีมเยือน : บียา ดาลมิเน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 สะกดคำว่าชัยชนะไม่เจอเลย เสมอ 3 แพ้ 2 สำหรับฟอร์มในการเล่นเกมเยือนของ บีย่า ดาลมิเน่ 4 นัดหลังสุด ดูไม่ได้เลยเมื่อ เสมอ2 และแพ้ไปถึง2นัดด้วยสกอร์เดียวกัน 2-1 ทำประตูได้ 5 เสียไปถึง6ประตู

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ริเอสตรา เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ บียา ดาลมิเน และริเอสตรา ฟอร์มดีในบ้านพอสมควรแต่เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง บียา ดาลมิเน ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ ริเอสตรา ต่อ 0.5 ซึ่งดูไม่แพงเลย จากเปรียบเทียบผลงานการเล่นแล้ว เป็นฝั่งทีมเยือนที่ดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

สกอร์ที่คาด : บียา ดาลมิเน ชนะ 1-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ