วิเคราะห์บอล อาร์เจนตินา พรีเมร่า : Gimnasia Mendoza -vs- ซาร์เมียนโต้ (17/03/63)

วิเคราะห์บอล อาร์เจนตินา พรีเมร่า 

 

ราคาต่อรอง : กิมนาเซีย เมนโดซา  ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : Gimnasia Mendoza -vs- ซาร์เมียนโต้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ Gimnasia Mendoza : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซาร์เมียนโต้ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ ฮวน การ์เมโล่ เซริโญ่

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : กิมนาเซีย เมนโดซา  5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้พวกเขาจะขาดสามนักเตะอย่างอเลฆานโดร คาปูร์โร่ และเฟเดริโก้ เลออน และมาร์ติน ริเวโร่ ที่มีอาการบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมอย่างแน่นอน แต่ถึงอย่างไรพวกเขายังคงมี สามประสานในแนวรุกที่อันตรายสุดๆอย่างปาโบล ลูกูเอร์ซิโอ และโรเจอร์ มาร์ติเนซ และโจเซ่ แซนด์ พร้อมลงสนามต่อ

ฝั่งทีมเยือน : ซาร์เมียนโต้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนัดนี้จำเป็นต้องเช็คความฟิตของ โรเลนโซ่ ฟาราเวลลี่ กับวิคตอร์ อยาล่า ว่าจะพร้อมออกสตาร์ทแดนกลางหรือไม่ แต่พวกเขาก็พร้อมจะวาง กาตาลดี้ และริเนาโด้ พร้อมลงคุมแดนกลาง ส่วนแดนหน้าจะวางตัว ซานติอาโก้ ซิลวา และติยาโนวิช ลงยืนหน้าคู่ในระบบ สี่-สี่-สอง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านกิมนาเซีย เมนโดซา  เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนซาร์เมียนโต้ และด้านฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่สำหรับเจ้าถิ่น ถึงแม้ว่าเกมล่าสุดจะยันเสมอมาได้ก็ตามเถอะ เกมหลังสุดเอาชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้นส่วนทีมเยือน ซาร์เมียนโต้ เองแม้ว่าฟอร์มจะไม่ค่อยดีแต่ที่แพ้ก็เจอกับทีมใหญ่ๆทั้งนั้นแต่พอทีมระดับเดียวกันก็ตบได้อยู่ จากสถิติที่เจอกันมานั้นกลับเป็น กิมนาเซีย เมนโดซา ที่แทบจะไม่แพ้ในบ้านเลยมีเกมล่าสุดเกมเดียวเท่านั้น ราคาบอล เปิดมาให้กิมนาเซีย เมนโดซา  ต่อ 0.5/1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากแต่ยังเชื่อว่าทีมเจ้าบ้านน่าจะบุกยิงเก็บแต้มไปได้ในที่สุด

สกอร์ที่คาด : กิมนาเซีย เมนโดซา ชนะ 3-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ