วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า คัพ : อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส -vs- ซาน เทลโม่ ( 13 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า คัพ

 

 

ราคาต่อรอง : อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส -vs- ซาน เทลโม่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซาน เทลโม่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Único de San Nicolás (San Nicolás de los Arroyos)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในสภาพทีมจะไม่มี คริสตอฟเฟอร์ บุชมานน์ ที่เจ็บต้องพักรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง การจัดทัพจะมาในระบบ 3-5-2 โดยวาง วิกตอร์ กอยเคเรส กับ ดิมิทริออส เดียมานตากอส ลงทำหน้าที่คู่หน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซาน เทลโม่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านสภาพทีมไม่มีปัญหาแกนหลักเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 พร้อมส่ง โรบิน แฮ็ค, โยฮันเนส เกอิส และ ฮานโน่ เบห์เรนส์ ที่ยิงรวมกันไปที่ 17 ประตูลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอาร์เจนติโนส จูเนียร์ส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซาน เทลโม่ เช่นกัน และราคาเปิดมาที่ อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ต่อ 0.5/1 หากดูจากผลงานก่อนพักหนีโควิดแล้วก็ไม่ได้เยอะอะไร แต่เนื่องความต่อเนื่องขาดหาย การได้พักน่าจะทำให้ทีมเยือน ซาน เทลโม่ มีเวลาปรับสภาพจิตใจของนักเตะให้กลับมาเล่นด้วยความมั่นใจอีกครั้ง เกมนี้แม้จะมาเยือนแต่เล่นแบบสนามปิด ความได้เปรียบเสียเปรียบไม่ต่างกัน ศักยภาพต่างหากที่จะวัดว่าใครจะได้ 3 แต้มซึ่งตรงจุดนี้มองว่าทีมเยือนมีมากกว่า

ฟันธง : อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ