วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า พรีเมียร์ ดิวิชั่น : โคลอน-vs-ซานมาร์ติน ซานฮวน ( 1 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอาร์เจนติน่า พรีเมียร์ ดิวิชั่น

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โคลอน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โคลอน-vs-ซานมาร์ติน ซานฮวน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคลอน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานมาร์ติน ซานฮวน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Brigadier General Estanislao López (Ciudad de Santa Fe, Provincia de Santa Fe)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โคลอน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้จะใช้ เอ็มมานูเอล โอลิเวร่า กับ กิลลา ออร์ติซ ต้องจับคู่ลงมายืนที่เซนเตอร์ส่วนคู่หน้าจะใช้ ดีเอโก้ เวร่า กับ นิโคลัส เลกูซ่ามอน ส่วนแดนกลางจะใช้ โรซาริโอ เซ็นทรัล ห้องเครื่องตัวเก่งคุมเกมในแดนกลางเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซานมาร์ติน ซานฮวน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านเกมนี้ส่วนแข้งเดี้ยงอย่าง การ์ลอส บูเอโน่ หัวหอกตัวเก่งกับ มิชาเอล โกเวอา มิดฟิลด์ชาวเวเนซูเอล่า คาดว่างานนี้คงต้องฝากความหวังไว้ที่ มาร์กอส ฟิเกรัว หัวหอกดาวยิงสูงสุดและ มาร์กอส เกลาเบิร์ต จอมทัพวัย 33 ปีที่เคยเล่นให้กับ บาเซิ่ล ในลีกสวิตเซอร์แลนด์ เป็นสองแกนหลักของทีม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโคลอน ทีมอันดับ22 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซานมาร์ติน ซานฮวน ทีมอันดับ25 เช่นกัน และทีมเยือน แม้ว่าฟอร์มจะไม่ค่อยดีแต่ที่แพ้ก็เจอกับทีมใหญ่ๆทั้งนั้นแต่พอทีมระดับเดียวกันก็ตบได้อยู่ จากสถิติที่เจอกันมานั้นกลับเป็นโคลอน ที่แทบจะไม่แพ้ในบ้านเลยมีเกมล่าสุดเกมเดียวเท่านั้น ราคาบอล เปิดมาให้โคลอน ต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากแต่ยังเชื่อว่าทีมเยือนเองน่าจะบุกมาแบ่งแต้มกลับไปได้

เรตราคาเปิดที่ : โคลอน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ซานมาร์ติน ซานฮวน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ