วิเคราะห์บอล อินเดีย ซุปเปอร์ลีก : ไฮเดอราบาด -vs- จามเชดปูร์ ( 13 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล อินเดีย ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไฮเดอราบาด -vs- จามเชดปูร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไฮเดอราบาด : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จามเชดปูร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : GMC Balayogi Stadium (Hyderabad)

 

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : ไฮเดอราบาด 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในสภาพทีมไม่มีปัญหาเรื่องแกนหลักบาดเจ็บหรือติโทษแบนให้กวนใจ การจัดทัพคาดว่าจะส่งพราทิก ซาอดฮารี ปักหลักในแนวรับ ในขณะที่โซราฟ ดาส และกับราฟิเก้ ที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง และให้โซกู บวกกับเชอร์มิตี ในการยิงประตูในเกมนี้

ฝั่งทีมเยือน : จามเชดปูร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านสภาพทีมเกมนี้จะไม่มีซิงค์ ที่ติดโทษแบน หลังจากได้ใบแดงในนัดล่าสุด การจัดทัพคาดว่าจะส่ง คารานเอมิน ลงทำหน้าที่แทนโดยจะจับคู่กับลอร์เรนโก้ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก ในขณะที่ ไจรู และริเวร่า และรูเอด้า จะเป็นสามประสานในแดนกลางคอยเชื่อมเกม และให้สุมิตร ปัสซี ที่คอยล่าประตูในนัดนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านไฮเดอราบาด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมจามเชดปูร์ เช่นกัน และฟอร์มการเล่นไม่สู้ดีด้วยกันทั้งคู่ในช่วงนี้ แต่ชื่อชั้นค่อนข้างต่างกัน เพราะทีมไฮเดอราบาด ได้เปรียบที่เล่นในบ้าน และก็มีตัวนักเตะที่ดีกว่า แต่อย่างไรก็ตามในยามเจอกัน ทีมจามเชดปูร์ ก็เป็นฝ่ายที่เล่นได้ดีและสามารถเอาชนะได้อีกต่างหาก ซึ่งดูแล้ววันนี้ก็น่าจะเป็นแบบนั้น และด้วยฟอร์มของเจ้าบ้านที่แกว่งๆแบบนี้ เชื่อว่าโอกาสที่จะ ชนะ ในเกมนี้เป็นของฝั่งทีมเยือนอย่างแน่นอนครับ

ราคาบอล : เสมอ
ฟันธง : จามเชดปูร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ