วิเคราะห์บอล อิสราเอล พรีเมียร์ลีก : บีไน เยฮูด้า -vs- มัคคาบี้ ไฮฟา ( 27 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอิสราเอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มัคคาบี้ ไฮฟา ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ :
บีไน เยฮูด้า -vs- มัคคาบี้ ไฮฟา

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บีไน เยฮูด้า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัคคาบี้ ไฮฟา : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Bloomfield Stadium (Tel-Aviv-Yāfā (Tel-Aviv))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บีไน เยฮูด้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในผลงานในการอุ่นเครื่องดีมากชนะ 3 เกมติดต่อกัน ส่วนขุมกำลังมีการเสริมทัพเพียง 3 ราย แนวรับดึง อเล็กซานเดรอ์ ฌิคู และ ลามิเน่ โคเน่ จากก็องและซันเดอร์แลนด์เข้ามาเป็นตัวเลือกเพิ่ม ขณะที่แนวรุกก็ดึง ฌ็อง เบลเลการ์ด มาจากล็อง ส่วนการจัดทัพกุนซือ เธียร์รี่ เลารี่ย์ จะวางระบบการเล่น 4-4-2 เลโบ โมธิบา หัวหอกแอฟริกาใต้ยังเป็นตัวเลือกแรกโดยจะยืนคู่กับ นูโน่ ดา คอสต้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : มัคคาบี้ ไฮฟา 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ผ่านรอบแรกมาแบบสบายๆเอาชนะมูร่าด้วยสกอร์รวม 5-2 ขณะที่ขุมกำลังจะไม่สามารถเรียกใช้งาน ซินท์ยาฮู ซัลลาลิช มิดฟิลด์ตัวรุกแต่ก็เป็นเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน ระบบการเล่นวาง 5-3-2 อาเยด ฮาบาชี่, โอฟรี อาราด และ รามี่ เกอร์ชอน จะยืนเป็นสามเซ็นเตอร์แบ็ก

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านบีไน เยฮูด้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมมัคคาบี้ ไฮฟา เช่นกัน และทีมบีไน เยฮูด้า ฟอร์มมาดีเหลือเกินช่วงนี้ 5 เกมหลังสุดเอาชนะได้ 4 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ให้ใครเลย ส่วนทีมเยือน มัคคาบี้ ไฮฟา เองฟอร์มไม่ค่อยคงเส้นคงว่าเลยหลุดแพ้หลุดเสมอบ่อยเกินไปหน่อยเทียบแล้วเจ้าถิ่นเหนือกว่าเยอะ จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็นทาง มัคคาบี้ ไฮฟา ที่ทำได้ดีกว่าจริงๆ ราคาบอล เปิดมาให้มัคคาบี้ ไฮฟา ต่อ 1 มองแล้วไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนมาแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : มัคคาบี้ ไฮฟา ต่อ 1
ฟันธง : มัคคาบี้ ไฮฟา ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ