วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : อาแจกซ์(เยาวชน) Vs โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ( 15 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อาแจกซ์(เยาวชน) ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาแจกซ์(เยาวชน) Vs โก อเฮด อีเกิ้ลส์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาแจกซ์(เยาวชน) : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โก อเฮด อีเกิ้ลส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Sportpark De Toekomst (Duivendrecht)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาแจกซ์(เยาวชน) 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 มีปัญหาขาดตัวผู้เล่นเพียงรายเดียวคือ ดาลี่ย์ ซิงค์กราเวน ที่ยังบาดเจ็บในเวลานี้ ขณะที่ตัวหลักๆรายอื่นต่างพร้อมรบเต็มสูบไล่ตั้งแต่ ลาสเซ โชน มิดฟิลด์ตัวเก่ง เตรียมลงมาจับคู่ เดวีย์ คลาสเซ่นในแผงมิดฟิลด์ โดยในแนวรุกยังคงฝากความหวังไว้กับ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ และอามิน ยูเนส และแคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

วิเคราะห์ทีมเยือน : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ดูจะมีปัญหาตัวเจ็บพอสมควรจากการไร้เงา วินเซ็นต์ เวอร์เมจ์ และเลริน ดูอาเต้ และดาริโอ วูยิเชวิช และมาร์ค แยน เฟลดเดอรุส และ กอร์ อัคบาลิยาน ที่ล้วนบาดเจ็บแทบทั้งสิ้น ส่วนแข้งตัวหลักในเกมนี้จะคงยึด โจอี้ เพลูเปสซี่ กองกลางตัวเก่งลงผนึกกำลังกับ โทมัส บรันส์ และมีแนวหน้าเป็น แบรนด์ลี่ย์ คูวาส และคริสตอฟเฟอร์ ปีเตอร์สัน และซามูเอล อาร์เมนเตรอส

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอาแจกซ์(เยาวชน) เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโก อเฮด อีเกิ้ลส์ เช่นกัน และทีมอาแจกซ์(เยาวชน) เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนโก อเฮด อีเกิ้ลส์ ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านอาแจกซ์(เยาวชน) ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : อาแจกซ์(เยาวชน) ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อาแจกซ์(เยาวชน) ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ