วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : เดอ กราฟสคัป -Vs- คัมบูร์ ( 22 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

 

ราคาต่อรอง : เดอ กราฟสคัป ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดอ กราฟสคัป -Vs- คัมบูร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดอ กราฟสคัป : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คัมบูร์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน เด ไวย์เวอร์เบิร์ก

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เดอ กราฟสคัป กลับมาเล่นในบ้านเพื่อชิงความได้เปรียบบ้าง จากสกอร์เกมแรกที่เสมอ 1-1 ทำให้โอกาสเปิดกว้างอยู่ ขณะที่สภาพความพร้อมก่อนเกม ยังไม่สามารถใช้งาน ยูร์เร่ เวร์มัน, ลิบัน อับดุลาฮี และ เท็ด ฟาน เดอ ปาเวร์ต ที่บาดเจ็บ ส่วนตัวหลักรายอื่นอยู่พร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็นคู่ดูโอตรงกลางอย่าง ฟาเบียน แซร์ราเรนส์ กับ อาซอร์ มาตูซีวา โดยมี เฟิร์ดเยล นาร์ซิงห์ ,เดลาโน่ เบิร์กซอร์ก และ ดารีล ฟาน มีกเฮม ร่วมกันล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : คัมบูร์ ไร้พ่าย 8 เกมติดต่อกัน แต่โอกาสเข้ารอบยังไม่ชัวร์ เพราะทำได้แค่เสมอในบ้าน 1-1 ยังดีที่พวกเขาไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน เตรียมส่งตัวหลักทั้ง ไนเกล โรเบิร์ตธ่า เป็นหน้าเป้า ขณะที่ อันเดรจส์ ซิกานิกส์ กับ โรบ็อง มาวแล็ง คอยประสานงานตรงกลาง

ทรรศนะ : เดอกราฟชาฟ ฟอร์มผิดที่ผิดเวลาเสียจริงๆ ทั้งๆที่ตอนแรกมีโอกาสที่จะได้อันดับสูงกว่าและก็พลาดกราวรูดจนต้องมาเหนื่อยต่อ เกมแรกแม้ว่าจะไม่เสียหายจากผลเสมอมา 1-1 แต่ประมาทคัมบูร์ไม่ได้เลย ทีมเยือนกำลังเล่นด้วยความมั่นใจและแพ้ยาก มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านอาจจะโดนทีเด็ดของคู่แข่งจนต้องพังและพ่ายตกรอบไปอย่างหวุดหวิด

เรตราคาเปิดที่ : เดอ กราฟสคัป ต่อ 0.5/1
ฟันธง : คัมบูร์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [85%]

 

 

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ