วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : เอ็นเอซี เบรด้า -vs- อัลเมเร่ ซิตี้ ( 21 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : เอ็นเอซี เบรด้า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอ็นเอซี เบรด้า -vs- อัลเมเร่ ซิตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอ็นเอซี เบรด้า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อัลเมเร่ ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Rat Verlegh Stadion (Breda)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: เอ็นเอซี เบรด้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 จะได้ ดอเรียน แดร์ไวต์ กับ ลูคัส ชูฟส์ หายเจ็บกลับมาแล้วต้องลุ้นเช็คฟิต ส่วนพวกที่เจ็บๆ ก็จะมี อาร์โน เฟอร์ชูเรน และฟาเบียน สโปร์คสเลด และเจอร์ฟาน คาสตาเนียร์ และ โรเบิร์ต มูห์เรน โดยตัวหลักๆ ที่ลงได้ก็จะมี เมนโน่ โคช และมิตเชลล์ เจอ เวรเด้ และ มูเนียร์ เอล อัลลูชี่

ฝั่งทีมเยือน:: อัลเมเร่ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 เจอปัญหาการจัดทัพ 2 จุด ไม่ว่าจะเป็น เยอร์เก้ โฮฟดราด กองหน้า และกองกลาง ทอม โอเวอร์ทูม ที่ควงแขนเดี้ยง ยังดีที่รายอื่นๆยังพร้อมเป็นตัวเลือก นำโดย 2ตัวรุก เดนนิส ฟาน เดอร์ ไฮจ์เดน และอาร์เซนซิโอ วัลพอร์ต

ทรรศนะ:: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เอ็นเอซี เบรด้า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ อัลเมเร่ ซิตี้ และสองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านเอ็นเอซี เบรด้า ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมอัลเมเร่ ซิตี้ ที่5เกมหลังมาดูฝืดมากเลย ซึ่งราคาบอลเปิดมาให้ เอ็นเอซี เบรด้า ต่อ 0.5/1 ด้วยแล้วบอกเลยก็น่าวางเจ้าบ้านไปอยู่ดี เพราะด้วยทีมเยือนที่ผลงานยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนยิงน่าจะมีสูง ยังไงแล้วเชียร์เจ้าบ้านไปไม่น่าผิดหวังเกมนี้

สกอร์ที่คาด:: เอ็นเอซี เบรด้า ชนะ 2-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ