วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : เอ็กเซลซิเออร์ -vs- เดน บอสช์ ( 21 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : เอ็กเซลซิเออร์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอ็กเซลซิเออร์ -vs- เดน บอสช์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอ็กเซลซิเออร์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เดน บอสช์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Van Donge & De Roo Stadion (Rotterdam)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: เอ็กเซลซิเออร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในเกมนี้มีตัวเจ็บเพียง โรบิน ฟาน เดอ เมียร์ กับแบ็กซ้ายตัวหลัก โลเรนโซ่ เบอร์เนต ที่เจ็บไป แต่รวมๆแล้วก็ไม่ปรับทีมมากในแผน สี่-สี่-สอง วางกองหน้า เดนนิส เออร์เคิร์ต ล่าตาข่ายคู่ มูเนียร์ เอลฮัมดาฮุย เหมือนเคย

ฝั่งทีมเยือน:: เดน บอสช์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้จะไม่มี โรดี้ เดอ บัวร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งเพียงรายเดียวเพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เฟรดริค มิดท์โย่ กับอดัม มาเฮอร์ จะยืนเป็นมิดฟิลด์คู่กลาง แนวรุกจัดเต็ม กุส ทิล กัปตันทีมจะเป็นเพลย์เมคเกอร์เดินเกมอยู่หลัง มัตส์ ซูนต์เยนส์ หัวหอกตัวเก่ง

ทรรศนะ:: ทางเจ้าบ้านเอ็กเซลซิเออร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเดน บอสช์ เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านนั้นมีความแข็งแกร่งและดูเหนือกว่า แต่การเล่นในช่วงนี้อาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่เกมในวันนี้เป็นทางเอ็กเซลซิเออร์ ที่ต้องออกมาต้อนรับทีมเยือนอย่างเดน บอสช์ และดูผลงานของฝั่งทีมเยือนก็ไม่ได้เหนือกว่าทางเจ้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเกมในบ้านของเอ็กเซลซิเออร์ บวกกับมีการเล่นที่เหนียวมากในบ้านตัวเองพร้อมยังมีแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอด เกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเอาชนะไปได้ อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด:: เอ็กเซลซิเออร์ ชนะ 3-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ