วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : อัลเมเร่ ซิตี้ -vs- เฮลมอนด์ สปอร์ต ( 28 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : อัลเมเร่ ซิตี้ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัลเมเร่ ซิตี้ -vs- เฮลมอนด์ สปอร์ต

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อัลเมเร่ ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เฮลมอนด์ สปอร์ต : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : Yanmar Stadion (Almere)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัลเมเร่ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในสำหรับความพร้อมล่าสุดมีนักเตะบาดเจ็บค้างสต็อคถึง 5 และด้วยผลงานที่ขึ้นๆลงๆแบบนี้เราจะยังเห็นสามประสานหน้าเก่าอย่าง โทมัส แวร์ไฮด์ (13 นัด/8 ประตู), ชายอน แฮร์ริสัน (20 นัด/7 ประตู) และ นิค เวเนม่า (23 นัด/6 ประตู) คอยผนึกกำลังเหมือนเคย ส่วนแข้งซัพพอร์ทในแดนกลางอย่าง ยูรี่ โลเอน (27 นัด/5 ประต) กับ อนาสส์ อาฮานนาช (19 นัด/2 ประตู) พร้อมปั้นเกมรุกต่อไป

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฮลมอนด์ สปอร์ต 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านด้านความพร้อมจะยังขาดสามนักเตะตั้งแต่หลังถึงหน้าเริ่มจาก กัส ย็อพเพ่น (25 นัด/1 ประตู), บรัม ซวาเน่น (7 นัด/2 ประตู) และปิดท้ายที่ โรเบิร์ต มุตเซอร์ส (15 นัด/2 ประตู) ที่ต้องพักรักษาตัวกันต่อไป ด้านความหวังในการจบสกอร์จะเป็นหน้าที่ของ จีวาน เวิร์คโฮเว่น (22 นัด/2 ประตู) ศูนย์หน้าวัย 22 ปีคอยเป็นตัวตั้งตัวตีในการจบสกอร์ต่อไป

 

ทรรศนะ ระหว่าง เจ้าบ้านอัลเมเร่ ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเฮลมอนด์ สปอร์ต เช่นกัน และสำหรับอัลเมียร์ ซิตี้ ในเจ้าบ้านเจ็บตัวน้อยกว่าแม้จะแพ้รวดมา 2 นัดซ้อนแต่คู่แข่งที่เจอนั้นเป็นระดับครึ่งบนของตารางทั้งหมดเลยโดยคู่ต่อสู้หนึ่งในนั้นก็คือจ่าฝูงลีกนั่นเอง ผมจึงมองว่าการได้กลับมาลงเล่นในรังเหย้าอีกครั้งน่าจะมีอะไรดีๆให้บ้างล่ะครับ ซึ่งแตกต่างกับ เฮลมอนด์ สปอร์ต ที่มีดีกรีเป็นบ๊วยลีกและแน่นอนว่าผลงานย่อมห่วยแตกไปด้วยเอาง่ายๆเลยก็คือแพ้รวดมา 4 เกมติดต่อกันแถมเสียประตูอย่างต่ำ 2 เมล็ดอีกด้วย ดังนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ อัลเมียร์ ซิตี้ ต่อ 1.5 ผมว่าคงถึงเวลาที่เจ้าถิ่นทททีมนี้จะกลับมาถล่มบ๊วยลีกได้ในที่สุด ฟันทิ้ง! ต่อ อัลเมียร์ ซิตี้ ขยี้คู่แข่ง

สกอร์ที่คาด : อัลเมียร์ ซิตี้ ชนะ 2-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ