วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : เอฟซี ออสส์ -vs- อูเทร็คท์(Am) ( 28 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 

ราคาต่อรอง : เอฟซี ออสส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี ออสส์ -vs- อูเทร็คท์(Am)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี ออสส์ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อูเทร็คท์(Am) : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Frans Heesen Stadion (Oss)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :  เอฟซี ออสส์ 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในผลงานล่าสุดบุกแพ้ ยอง อัลค์ม่าร์ 1-3 ส่วนสภาพทีมเกมนี้จะไม่มี จิโอวานนี่ บุตต์เนอร์ ที่เจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม การจัดทัพคาดว่า คลาส เวลส์ จะมาในระบบ 5-3-2 แดนกลางเป็น โอลิวิเย่ร์ รอมม็องส์ กับ ฟิลิปป์ รอมม็องส์ คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง แคส ปีเตอรส์ และานเซลล์ กราเวนเบิร์ช ที่คอยล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อูเทร็คท์(Am) 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านส่วนสภาพทีมจะไม่มี ดาเนียล บาวแมน กับ ยอร์ดี้ ฟาน ดีเล่น ที่เจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม การจัดทัพ คาดว่า เฮงค์ เดอ ยอง จะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางวาง เยอร์เก้น เอ็คเคเลนแคมป์ กับ เยมี่ ยาค็อบส์ คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง อิสซา คาลลอน, โรเบิร์ต มูห์เรน(19 และ รักนาร์ ออรัทมาโกเย่นท์ ที่จะลงล่าสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเอฟซี ออสส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอูเทร็คท์(Am) เช่นกัน และทีมอูเทร็คท์(Am)เริ่มสะดุดให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้หลายทีมเริ่มจับทางได้ แต่เกมนี้ถือว่าโปรแกรมไม่โหดนักเมื่อบุกมาเจอทีม เอฟซี ออสส์ ที่แนวรับไม่ค่อยดี และผลงานระยะหลังก็หาความส่ำเสมอได้ยากกว่า ดูราคาที่เปิดมาให้เอฟซี ออสส์ ต่อ 0/0.5 แล้วดูยังน่าลุ้นทีมเยือนมากกว่าครับ

สกอร์ที่คาด : อูเทร็คท์(Am) ชนะ 2-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ