วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : วิเทสส์-vs-AZ อัลค์มาร์ ( 2 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิเทสส์-vs-AZ อัลค์มาร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิเทสส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AZ อัลค์มาร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : GelreDome (Arnhem)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วิเทสส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้มีตัวเจ็บเพียงกองหน้า ทิม มาตาฟ กับฮิลารี่ กง ส่วนที่เหลือนั้นก็จะเป็นชุดใหญ่ทั้งหมดในแผน 4-3-3 มีผู้รักษาประตู เอดูอาร์โด้ เฝ้าเสา และแนวรุกสามประสานจะเลือกใช้ นาวาโรน ฟลอร์ และอุสมาร์ ดาร์ฟาลู และมาร์ติน โอเดการ์ด ที่ทำไปแล้วคนเดียว 3 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ เล่นปีกขวา

วิเคราะห์ทีมเยือน : AZ อัลค์มาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้จะไม่มี อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง และนิโคลัส ตายาฟิโก้ แบ็กซ้าย และคาเรล เอติง มิดฟิลด์ตัวรับและ ฮาสซาน บานเด้ แนวรุกสำรอง ทำให้กุนซือ เอริค เตน ฮาก ต้องปรับทัพกันเยอะพอ สมควร โดยจะเอา รัสมุส คริสเตนเซ่น และคอสตาส ลัมปรู ลงเล่นเป็นตัวจริง ส่วนแผนการเล่นวาง 4-3-3

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านวิเทสส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมAZ อัลค์มาร์ เช่นกัน และทีมวิเทสส์ แย่หน่อยเพราะต้องมาเจอกับทีมฟอร์มดีอย่างอย่าง อัล์คมาร์ ที่ไล่ตบคู่แข่งเป็นว่าเล่นเลยตลอด 5 เกมที่ผ่านมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นแน่นอน อัล์คมาร์ เหนือกว่าอยู่แล้วเชื่อว่าเกมนี้ผลน่าจะเป็นไปตามคาด ราคาบอล เปิดมาให้เสมอ มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากดูฟอร์มของเจ้าบ้านตอนนี้ไม่น่าจะเอาชนะทีมเยือนได้ยิ่งมาเจอของแข็งแบบนี้เสร็จแน่ๆ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : AZ อัลค์มาร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ