วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่-vs-วิลเล่ม ทเว ( 2 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่-vs-วิลเล่ม ทเว

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิลเล่ม ทเว : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Polman Stadion (Almelo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในตอนนี้แต่ยังดีที่ทีมยังคงเกาะติดกลุ่มหัวตารางเอาไว้อยู่โดยเกมนี้พวกเขาใช่งาน ซิลเวสเตอร์ ฟาน เดอร์ วอเตอร์ และโรบิน พร็อพเพอร์ และเซบาสเตียน ยาคูเบี๊ยค และ เยฟฟ์ ฮาร์เดเวลด์ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมดทำให้การจัดทีมอาจจะไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่คาดว่าเกมนี้ อาเดรียน ดัลมาอู จะเล่นหน้าต่ำคอยเก็บบอลแทงทะลุให้กับ คริสตอฟเฟอร์ ปีเตอร์สัน ล่าตาข่ายเป็นหน้าเป้าในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิลเล่ม ทเว 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านเกมนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ คาริม คูลิบาลี่ และเฟอร์นานโด ลูอิส และ เอลโม ลีฟติงค์ สามผู้เล่นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้ ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 หัวหอกตัวเป้าใช้ อเล็กซานเดอร์ อิซัค แดนกลางวาง เรนาโต้ ทาเปีย กับ แดเนี่ยล ครอวลี่ย์ เดินเกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมวิลเล่ม ทเว เช่นกัน และเอาจริงๆแม้ว่าทีมจะไม่ได้ห่างชั้นกันมากขนาดนั้นแต่ฟอร์มโดยรวมถือว่าเป็นทาง เฮราเคิ่ลส์ กินขาดเลยดูจาก 3 เกมหลังสุดในบ้าน เฮราเคิ่ลส์ เอาชนะได้ตลอดเองปีนี้มาดีก็จริงแต่ไม่ค่อยนิ่งท่าไหร่จึงเป็นรองทีมเยือนอยู่มากยิ่งดูจาก สถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง เฟเยนูร์ด ที่ข่มมิดเลยด้วย ราคาบอล เปิดมาให้เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ต่อ 0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เป็นทางทีมเยือนที่สามารถบุกมาเอาชนะได้อย่างแน่นอนลุ้นเม็ดสองกินเต็มอย่างเดียวพอ

เรตราคาเปิดที่ : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ต่อ 0.5
ฟันธง : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ