วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : อูเทร็คท์ -vs- สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม 08/03/63

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : อูเทร็คท์ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูเทร็คท์ -vs- สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูเทร็คท์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Galgenwaard (Utrecht)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: อูเทร็คท์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน 2 นักเตะหลักทั้ง มาร์เท่น แพส โกล์มือหนึ่งและกองหลัง วิลเลม ยานส์เซ่น แต่เบื้องต้นเชื่อว่า ฟาน เด้น บรอมจะลุยด้วยทีมชุดทำบิ๊กเซอร์ไพรส์อัด อาแจ็กซ์ 2-0 ในดัตช์ คัพ ด้วยแผน 4-3-3 โซนบนเป็น คริสตอฟเฟอร์ พีเตอร์สัน และฌอง บาเฮเบ็ค และตัวจบสกอร์ตัวความหวัง กีราโน่ เคิร์ค

ฝั่งทีมเยือน:: สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ได้รับข่าวร้ายเพราะ แร็กนาร์ อาเช่ ตัวรุกชาวเยอรมันบาดเจ็บ ทำให้ต้องเซตเกมรุกใหม่ด้วยการเติม พาทริค ยูสเท่น กองหน้าสำรอง ลงล่าตาข่ายร่วมกับ โมฮัมเหม็ด เรย์ไฮ และโดยมี อับดู ฮารุย รับบทเพลย์เมคเกอร์ปั้นเกมสนับสนุนในแผน 4-3-1-2 ส่วนภาพรวมตำแหน่งอื่น ๆ ยกยอดจากนัดก่อนที่ระเบิดฟอร์มถล่ม เอ็มเมน 5-1

ทรรศนะ:: ทางเจ้าบ้านอูเทร็คท์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมสปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม เช่นกัน และทีมอูเทร็ชท์เกาะกลุ่มลุ้นตั๋วยุโรปและตัวแปรสำคัญที่ฝากความหวังคือเกมในบ้าน เพราะผลงานเฝ้ารัง 2 แมตช์กลับมาเข้าฝักอีกครั้ง จากการกวาดเรียบ 6 คะแนนเต็มและยิงรัว 6 ประตู แต่ปัญหาคือแต้มต่อ 1/1.5 มองว่าแพงไปหน่อย แม้ว่าแขกรับเชิญอย่าง สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัมจะอันดับต่ำกว่า ทว่างัดกันด้วยฟอร์มล่าสุดรับประกันว่าทีมเยือนไม่น้อยหน้า กับผลงานการคว้าชัย 3 จาก 4 เกมล่าสุดและแนวรุกช่วงนี้คมผิดสังเกต ประเมินร่วมกับเรตที่เปิดมามองว่าน่าวัดใจรอง

ราคาบอล : อูเทร็คท์ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ