วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : เฟเยนูร์ด -vs- พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (31 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฟเยนูร์ด -vs- พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟเยนูร์ด : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Feijenoord (Rotterdam)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฟเยนูร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในดิ๊ค แอดโวคาต ผู้จัดการทีมของ เฟเยนูร์ด จะไม่มีชื่อของ ยุสติน บิย์โลว์ และเชา เตเซร่า เเละออร์คุน ต็อคชูที่ควงเเขนกันเข้าโรงพยาบาลอยู่ คาดว่าเกมนี้ โฉมหน้าของ 11 ตัวจริง จะนำทีมมาโดย มาร์คอส เซเนซี่ กับสตีเว่น เบิร์กฮุส

วิเคราะห์ทีมเยือน : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านโรเจอร์ ชมิดต์ กุนซือของ พีเอสวี มีรายงานลูกทีมเดี้ยงอยู่ 5 ราย ได้แก่ มาซิมิเลียโน่ โรเมโร่ และริชาร์ด เลเดซม่า และโคดี้ กัคโป และนิค เฟียร์เกเวอร์ เเละ อาร์มานโด้ โอบิสโป ส่วนในรายของ มาริโอ เกิตเซ่ ต้องรอเช็คความฟิตก่อน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเฟเยนูร์ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เช่นกัน และชักยังไงๆ ซะเเล้ว สำหรับ เฟเยนูร์ด ที่พ่ายแพ้มา 3 เกมซ้อนในบอลลีกทำให้ร่วงหล่นมาอยู่ในอันดับ 5 เรียบร้อย ตรงข้ามกับ พีเอสวี ที่ฟาดชัยในศึกพรีเมียร์ดัตช์มา 3 นัดติดต่อกัน ตอนนี้พุ่งขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงได้อย่างสง่างาม มาเกมนี้เรตราคาบอลเปิดมา เสมอ พีเอสวี แนะนำ วาง เสมอ พีเอสวี ดีกว่าครับ ฟอร์มล่าสุดต่างกับราวฟ้า กับ เหว ขนาดนี้ อย่าไปตัดสินใจผิดเลยครับ เเม้ว่า เฟเยนูร์ด จะได้เปรียบเรื่องสภาพแวดล้อมก็เถอะ แต่กับทรงบอลในสนามนั้น พีเอสวี เหนือชั้นกว่าเยอะครับ

ฟันธง : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ