วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : วิลเล่ม ทเว -vs- เดน ฮาก ( 7 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์

 

 

ราคาต่อรอง : วิลเล่ม ทเว ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิลเล่ม ทเว -vs- เดน ฮาก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิลเล่ม ทเว : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดน ฮาก : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Koning Willem II Stadion (Tilburg)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วิลเล่ม ทเว 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เอ็มเมน 2-0 ปลดล็อคหลังไร้ชัยยาวสิบเกมลีกก่อนหน้านี้ สำหรับความพร้อมของทีมล่าสุด จะไร้เงา ดรีสส์ แซดดิกี้ แดนกลางโมร็อกโก และร็อบบิน รุยเตอร์ นายทวารจอมเก๋าและ มิเกล เนล็อม แบ็คซ้ายฝีเท้าดี ซึ่งกอดคอกันเดี้ยงยกแพ็ค คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความเฉียบของ ควาซี่ ไวรเอ็ดต์ ดาวยิงกาน่ายืนเป้าล่าสกอร์ในระบบ 4-2-3-1

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดน ฮาก 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม 1-1 ทำให้ห้าเกมหลังสุดในลีกยังไม่ชนะใคร สำหรับสภาพทีมก่อนฟาดแข้ง ยังคงไร้เงา ดาริล ยานม๊าต กับ พีต บิเยน สองแนวรับซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมทั้งคู่ คาดว่าแมตช์นี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี วิเซนเต้ เบซุยเยน และมิชิเอล คราเมอร์ กับ ยูเนสส์ ม็อคห์ต้าร์ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านวิลเล่ม ทเว เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเดน ฮาก เช่นกัน และไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเจ้าบ้าน วิลเล่ม ทเว ถึงเปิดเรตมาแพงเอาเรื่องขนาดนี้ เพราะขุมกำลังเกมรุกของพวกเขาเอาจริงๆ แล้วก็โชว์ผลงานดีมาเรื่อยในการผลิตสกอร์ ทว่าเกมรับน่าจะเป็นจุดอ่อนสำคัญที่พวกเขาต้องแก้ให้ดีกว่านี้ ซึ่งแมตช์ล่าสุดที่เอาชนะ เอ็มเมน 2-0 แสดงให้เห็นว่าหากเจอกับคู่แข่งที่แย่กว่าหรือมาตรฐานที่เป็นรองกว่า ก็พอจะผ่านได้แบบคลีนชีต อย่างไรก็ดีการเปิดรังสองหนติดและเผชิญหน้ากับคู่แข่งท้ายตารางอย่าง เด็น ฮาก น่าจะเป็นโอกาสทองฝังเพชรที่ควรจะซิวสามแต้มมาครอง เนื่องด้วยด้านอาคันตุกะเองก็อาการสาหัสและสุ่มเสี่ยงตกชั้นเช่นกัน ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งคู่ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์

ฟันธง : วิลเล่ม ทเว ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ