วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : วีวีวี เวนโล -vs- อัลค์ม่าร์ ( 20 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์

 

 

ราคาต่อรอง : อัลค์ม่าร์ ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วีวีวี เวนโล -vs- อัลค์ม่าร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วีวีวี เวนโล : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลค์ม่าร์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Covebo Stadion – De Koel – (Venlo)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วีวีวี เวนโล 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้จะหมดสิทธิ์เรียกใช้งาน ตริสตาน เด็คเคอร์ หัวหอกและ กุส ฮุพเพิร์ตส์ กองหลังที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามกำลังหลักอยู่กันพร้อมหน้าโดยเฉพาะ จอร์จอส จาคูมาคิส หัวหอกกรีซที่ยิงไปแล้ว 22 ประตูเป็นดาวซัลโวลีกอยู่ในตอนนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัลค์ม่าร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านยังมีตัวเจ็บยาวอย่าง ยอร์ดี้ คลาซี่ และ ดานี่ เดอ วิต มิดฟิลด์ที่ยังไม่พร้อมกลับมาลงเล่น ขณะที่ โยนัส สเวนส์สันกองหลังนอร์เวย์และ เจเรมี่ เฮลเมอร์ กองกลางอีกรายก็ไม่พร้อมใช้งานจากปัญหาสภาพร่างกายเหมือนกัน นอกจากนี้ ปานเตลิส ฮัตซิเดียกอส กองหลังกรีซติดโทษแบน คาดว่า รามอน ลูวิน จะเข้ามาทำหน้าที่แทน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านวีวีวี เวนโล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอัลค์ม่าร์ เช่นกัน และสำหรับอัล์คม่าร์ฟอร์มกำลังร้อนแรงชนะ 2 เกมติด ทริปเยือนก็สอยชัยในลีก 3 นัดซ้อน อย่างไรก็ตามก่อนเกมมีปัญหาตัวผู้เล่นรบกวนอยู่พอสมควร อีกทั้งวีวีวีผลงานตอนนี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ยิ่งได้เล่นในรังแบบนี้งานยากสำหรับทีมเยือนแน่นอนจากผลงานชนะ 2 เสมอ 1 ของเจ้าถิ่น เฮดทูเฮดเจอกันก็จบด้วยการเสมอ นัดนี้อัล์คม่าร์ต่ออย่างแพงยังไงรองเจ้าบ้านดีกว่าไม่น่าแพ้

ฟันธง : อัลค์ม่าร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ