วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : คอนซาโดล ซัปโปโร-vs-โออิตะ ตรินิต้า ( 6 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คอนซาโดล ซัปโปโร ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอนซาโดล ซัปโปโร-vs-โออิตะ ตรินิต้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอนซาโดล ซัปโปโร : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โออิตะ ตรินิต้า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Sapporo Dome (Sapporo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คอนซาโดล ซัปโปโร 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้ยังพร้อมและยังจะเล่น สาม-สี่-สอง-หนึ่ง เหมือนเดิมหลังผลงานทีมนั้นกำลังร้อนแรงดาวยิงนีล มัวปาย ที่ยิงไปแล้วให้ทีมหลายลูก ได้กำลังด้วยออลลี่ วัตกิ้นส์ ปีกขวาที่นัดก่อนก็เหมาคนเดียวเลย พร้อมล่าประตูต่อด้วยกันเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โออิตะ ตรินิต้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านสำหรับความพร้อมล่าสุดมีปัญหาผู้เล่นเพียงรายเดียวเท่านั้นก็คือเรียวสุเกะ โตเนะ แนวรับที่้ต้องพักรักษาตัวต่อไป ส่วนที่เหลือไม่มีอะไรต้องห่วงจะจัดทัพที่ดีที่สุดลงบู๊ในเกมนี้ อย่างโนริอากิ ฟูจิโมโตะ ตัวจบสกอร์ชั้นเยี่ยมที่ยิงไปแล้วหลายลูกรอยืนค้ำเป็นหน้าเป้าเช่นเดิม ในส่วนกองกลางตัวตัดเกมอย่างฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ รอตัดจังหวะคู่แข่งเหมือนเดิม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านคอนซาโดล ซัปโปโร เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโออิตะ ตรินิต้า เช่นกัน และทีมสำหรับคู่นี้ราคาเปิดมาให้คอนซาโดล ซัปโปโร ต่อ 0/0.5 ถึงแม้จะได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้านแต่การต้องเปิดรังรับมือกับทีมที่เล่นนอกบ้านได้อย่างยอดเยี่ยมแบบนี้ผมว่าขอกระโดดเข้าข้างทีมเยือนดีกว่าครับไม่มีแพ้แน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : คอนซาโดล ซัปโปโร ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โออิตะ ตรินิต้า เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ