วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า-vs-กัมบะ โอซาก้า ( 6 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า-vs-กัมบะ โอซาก้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กัมบะ โอซาก้า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : EDION Stadium (Hiroshima)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้มีปัญหาบาดเจ็บหน้าเก่าทั้ง ทาคุโตะ ฮายาชิ ผู้รักษาประตูที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว รวมถึงโทชิฮิโร อาโอยาม่า ที่มีปัญหาที่เข่า ส่วนกำลังหลักยังพร้อมมีชื่อนำทีมกับเกมแรกในรังเหย้าเวทีเอเชียนำโดยแข้งบราซิเลี่ยนอย่าง ปาทริช คอยรับบทในแดนหน้าและมีผู้เล่นอย่าง โกเซ ชิบาซากิ คอยสนับสนุน

วิเคราะห์ทีมเยือน : กัมบะ โอซาก้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านเกมนี้บุกเยือนนี้พวกเค้าจะเล่น สาม-ห้า-สอง นำโดยผู้รักษาประตู มิซากิ ฮากาชิกูชิ และแนวรับชาวบราซิล ฟาบิโอ เอกูลาร์ ผนึกกำลังจอมทัพเบอร์ 10 แดนกลาง ชู คุราตะ ส่วนแนวรุกยังหวังพึ่ง กวาง อุย โช ชาวเกาหลีใต้ จับคู่ คาสึมะ วาตานะเบะ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมกัมบะ โอซาก้า เช่นกัน และนัดนี้แบบไม่ต้องคิดมาก เพราะด้วยราคาที่เปิดให้ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ต่อ 0/0.5 กับการหวังแค่ผลชนะยังมองโอกาสของพวกเขากับการเจอทีมโซนตกชั้นอย่าง กัมบะ โอซาก้า เชื่อว่าไม่น่ามีปํญหา จริงอยู่ที่ผลงานก่อนพักเบรกของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ค่อนข้างน่าเป็นห่วงหลังชนะไม่ค่อยเป็น แต่การได้ตั้งหลักเป็นเดือนๆพร้อมกับเจอคู่แข่งที่ไม่แข็งมากนักยังเชื่อมือว่าผ่านได้

เรตราคาเปิดที่ : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ