วิเคราะห์บอล เช็ค ดิวิชั่น1 : บานิค ออสตราว่า -vs- ยาบโลเนช ( 24 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล เช็ค ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : บานิค ออสตราว่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บานิค ออสตราว่า -vs- ยาบโลเนช

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บานิค ออสตราว่า : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยาบโลเนช : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Městský stadion – Vítkovice Aréna (Ostrava)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: บานิค ออสตราว่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในเกมนี้จะไม่มีแยน ไซโคร่า และรุสลาน มินกาซอฟ สองมิดฟิลด์าทางกราบขวาที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะที่แนวรุกก็ไร้เงามูริส เมซาโนวิช กองหน้าตัวเป้าที่เดี้ยงยาวเพราะเข่าพังกว่าจะกลับมาก็น่าจะเดือนมิถุนายนเป็นอย่างต่ำ อย่างไรก็ตาม มิลาน สโคด้า หัวหอกตัวเก่งที่เพิ่งกดไป 2ประตูยังพร้อมประจำการในแดนหน้า

ฝั่งทีมเยือน:: ยาบโลเนช 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านส่วนสภาพทีมยังขาด4ตัวเจ็บ ประกอบด้วยยาคุบ ยูกัส และคูบิสต้า และอังเดร คูริคอฟ และดาวิด สเตปาเน็ค โดยแนวรุกต้องฝากทีเด็ดไว้กับแยน มาตูเซค มิดฟิลด์สายเลือดใหม่ แต่แดนหน้าต้องแย่งกันระหว่างวลาดิเมียร์ โยโววิช หรือมาร์ติน โดเลซัล

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านบานิค ออสตราว่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมยาบโลเนช เช่นกัน และเจ้าบ้านบานิค ออสตราว่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมยาบโลเนช เช่นกัน และสำหรับบานิค ออสตราว่า มีสถิติที่ดีกว่าในการเจอกันของทั้งคู่ แต่ฟอร์มการเล่นตอนนี้ทีมเยือนดูจะดีกว่า และสถิติในการเจอกับทีมยาบโลเนช ก็เล่นไม่ได้ไม่ได้เหนือกว่าทาง บานิค ออสตราว่า เลยยิ่งเป็นเกมในบ้านด้วยอีกบวกกับทั้งมีแฟนบอลหนุนหลังดูแล้วเกมนี้เจ้าบ้านไม่น่าแพ้ครับ

สกอร์ที่คาด:: บานิค ออสตราว่า ชนะ 1-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ