วิเคราะห์บอล เช็ค ดิวิชั่น1 : โบฮีเมี่ยนส์ 1905 Vs ไพรบราม ( 14 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเช็ค ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โบฮีเมี่ยนส์ 1905 ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบฮีเมี่ยนส์ 1905 Vs ไพรบราม

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบฮีเมี่ยนส์ 1905 : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไพรบราม : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Ďolíček (Praha)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบฮีเมี่ยนส์ 1905 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพใดๆ เพราะไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคน ดังนั้นการจัดทัพก็น่าจะใส่ชุดใหญ่ได้ตามใจชอบ โดยแดนกลางจะมี คีธ บัคลี่ย์ กับ เอียน มอร์ริส เป็นหัวใจสำคัญ ส่วน เควิน ดาวานี่ย์ จะเป็นตัวเชื่อมเกมกับแนวรุก พร้อมกับคอยสนับสนุน อีอ็อกฮาน สโต๊คส์ กองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไพรบราม 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านสภาพทีมสมบูรณ์สุดๆ เหมือนกัน และสามารถจัดชุดใหญ่ลงสนามได้ เริ่มที่แดนกลางก็จะมีคีย์แมนสำคัญคือจิมมี่ เคโอแฮน กับแบร์รี่ แม็คนามี ส่วนแนวรุกถือว่าทีเด็ดเลยเพราะ 3ตัวหน้าไม่ว่าจะเป็นแกร์รี่ บัคลี่ย์ และคีแรน แซดลิเออร์ และเกรแฮม คัมมินส์ ที่ผลงานกำลังแจ่มสุดๆ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโบฮีเมี่ยนส์ 1905 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมไพรบราม เช่นกัน และโบฮีเมี่ยนส์ 1905 เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมไพรบราม ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านโบฮีเมี่ยนส์ 1905 ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : โบฮีเมี่ยนส์ 1905 ต่อ 1
ฟันธง : โบฮีเมี่ยนส์ 1905 ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ