วิเคราะห์บอล เซกุนด้า สเปน : เลกาเนส -vs- อัลแมเรีย ( 17 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล เซกุนด้า สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : เลกาเนส ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลกาเนส -vs- อัลแมเรีย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลกาเนส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลแมเรีย : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Municipal de Butarque (Leganés)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลกาเนส 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้เจ้าถิ่นข่าวดีคือวันนี้จะได้ ดิมิทริออส ซิโอวาส พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว ส่วนตัวที่ขาดไปมีคนเดียวก็คือ อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้ ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-2 กองหน้าวาง ออสการ์ โรดริเกซ และ กุยโด้ การ์ริโญ่ ล่าเป้าคู้กัน โดยมี โรเก้ เมซ่า เป็นแกนหลักในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัลเมเรีย 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้ทีมเยือนตัวที่ขาดไปวันนี้จะยังเป็นหน้าเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็น กินี และ เนย์เดร์ โลซาโน่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือจะได้ ยันเกล เอร์เรร่า พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ ยาน เอเตกี้ พร้อมปล่อยให้ เฟเด บิโก้ เป็นตัวเดินเกม โดยมี คาร์ลอส เฟร์นานเดซ เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเลกาเนส เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอัลเมเรีย และเป็นการเจอกันของ 2 ทีมเล็กที่กำลังหนีตายในเวลา ส่วนเรื่องของผลงานที่ผ่านมาๆ ต่างก็ไม่ดีด้วยกันทั้งคู่ วันนี้มาเจอกันมองว่าน่าจะเป็นเกมที่น่าเบื่อใช้ได้ เพราะเกมรุกหวังผลไม่ได้กันเลยจริงๆ เช่นเดียวกับเกมรับ ดูแล้วมีโอกาสออกหน้าเสมอสูง พร้อมกับแบ่งแต้มกันไป

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ